👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book PDF miễn phí

Với những band điểm cao hơn như 6.5 - 7.5, sự lựa chọn của người học cũng sẽ ít hơn. Đặc biệt những cuốn sách dành cho band điểm này quả thật khó tìm. Bộ sách Complete IELTS Bands 6.5 - 7.5 là một trong những cuốn sách hiếm hoi ấy. Ngoài hai cuốn Student’s Book và Work Book, còn có cuốn Complete IELTS Bands 6.5 - 7.5 Teacher’s Book để hỗ trợ bên cạnh.

Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book

🔎 Nội dung sơ lược Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book

Language

English

Series Title

Cambridge Exam

Publisher

Cambridge University Press

Book Format

Paperback, PDF

Original Languages

English

Number of Pages

128

Author

Guy Brook-Hart, Vanessa Jakeman

Title

Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher’s Book

ISBN-13

N/A

Publication Date

June 23, 2014

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

110760964X

📖 Review chi tiết Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book

1. Bố cục sách

Bộ sách Complete IELTS được biên soạn cho 3 band điểm từ thấp đến cao. Complete IELTS Bands 6.5-7.5 bao gồm 3 bộ sách: Student's Book, Workbook, Teacher's Book, nội dung của từng cuốn sách tương đồng và bổ trợ cho nhau. Cụ thể hơn ở Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book, sách có:

  • 8 chủ đề đa dạng: những chủ đề này đều được thiết kế dựa theo các chủ đề thường xuất hiện trong đề thi IELTS: A healthy Life, Colour my world, Art and the artist,... Tuy nhiên khác biệt ở chỗ rằng vì đây là sách dành cho giảng viên, nên trong mỗi chương sẽ có đáp án, cũng như những phần hướng dẫn cách tiến hành các bài tập, actitivity,.... để giúp học viên luyện thi IELTS.

  • Hoạt động bổ sung có thể in ra giấy

  • World List

  • Vocabulary Extension

Unit

Nội dung

1

Chủ đề: Getting higher qualifications (Lấy bằng cấp cao hơn)

2

Chủ đề: Colour my world (Tô màu thế giới của tôi)

3

Chủ đề: A healthy life (Một cuộc sống khỏe mạnh)

4

Chủ đề: Art and the artist (Nghệ thuật và người nghệ sĩ)

5

Chủ đề: Stepping back in time (Đi về quá khứ)

6

Chủ đề: IT society (Xã hội công nghệ thông tin)

7

Chủ đề: Our relationship with nature (Quan hệ với thiên nhiên của chúng ta)

8

Chủ đề: Across the universe (xuyên suốt vũ trụ)

2. Đối tượng phù hợp

Sách được đặc biệt khuyên dùng cho các bạn đã biết về cấu trúc bài thi IELTS và có trình độ tiếng Anh ở tầm 6.5 theo thang điểm IELTS. Ngoài ra, các bạn đã hoàn thành xong quyển Complete IELTS Bands 5-6.5, cũng có thể tiếp tục nâng cao khả năng Nghe - Nói - Đọc - Viết của mình lên 1 band điểm với quyển tiếp theo trong series Complete IELTS.

3. Điểm mạnh

  • Các ghi chú được viết rất chi tiết: 

– Chỉ ra mục tiêu của mỗi bài học

– Những lời khuyên theo từng bước về từng phần trong sách

– Cung cấp những thông tin bổ trợ về IELTS 

– Đưa ra những gợi ý khác cho các task, tài liệu trong Student’s Book

– Có những ý tưởng đa dạng về các hoạt động mở rộng kèm theo với các hoạt động trong Student’s Book

– Chứa các câu trả lời toàn diện cho từng hoạt động và bài tập, bao gồm cả các câu trả lời gợi ý.

  • Kèm theo các hoạt động có thể in được ra giấy cho lớp học:

Ngoài những hoạt động trong Student’s Book, các bạn giảng viên cũng có thể sử dụng những hoạt động được thiết kế sẵn trong sách trong quá trình học tập của học sinh. Những hoạt động này đều có thể in được ra giấy.

  • Điểm lại từ vựng và mở rộng từ vựng cho từng unit:

Cuối mỗi chương sách sẽ có một trang Word List điểm lại những từ vựng quan trọng. Đặc biệt, phần Vocabulary Extension sẽ mở rộng thêm các từ và cụm từ, rất hữu ích cho người học để nâng cấp kho từ vựng của mình.

4. Điểm yếu

  • Lượng chữ khá dày:

Tuy có những hướng dẫn dành cho giáo viên và đáp án chi tiết kèm số trang trong Student’s Book, nhưng đôi lúc cuốn sách Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book sẽ làm bạn khó hiểu và mông lung với số lượng chữ khá dày đặc. DOL khuyên bạn khi dùng cuốn sách này nên dùng kèm theo quyển Student’s Book, không sử dụng chỉ một quyển Teacher’s Book nhé!

Bên cạnh đó, Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, ngôn ngữ học thuật được sử dụng khá nhiều, vì vậy điều này cũng có thể gây khó khăn cho một số bạn.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Cuốn Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher’s Book là một cuốn sách hoàn hảo dùng để giảng dạy cho sách Student’s Book. Tuy nhiên, để tránh bị sai sót và nhầm lẫn các phần với nhau, các bạn nên dùng kèm theo cuốn Student’s Book bên cạnh. 

Hai phần Word List và Vocabulary Extension rất bổ ích, các bạn giảng viên nên tận dụng vào trong giáo trình, cũng như các bài học và bài tập dành cho học sinh nhé! Ngoài ra, những hướng dẫn/lời khuyên mà sách đưa ra tuy vô cùng giá trị, nhưng các bạn không nên lạm dụng nó. Với tư cách là giảng viên, bạn có thể đưa các cách giảng dạy của riêng mình vào bài giảng, hoặc tham khảo thêm những phương pháp giảng dạy từ các nguồn tài liệu luyện thi IELTS khác nhau nữa nhé!

Download Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher's Book

Bên cạnh Complete IELTS Bands 6.5-7.5 Teacher’s Book, các bạn giảng viên còn có thể tham khảo thêm 2 cuốn Complete IELTS Bands 4-5 Teacher’s BookComplete IELTS Bands 5-6.5 Teacher’s Book tương ứng với nhu cầu của học sinh mình nhé.

🏷️ Lời kết

Quyển Complete IELTS Bands 6.5-7.5 nói riêng, và bộ sách Complete IELTS nói chung, là những giáo trình mà người học IELTS không thể bỏ qua. Hy vọng với bộ sách này, các bạn có thể trang bị được toàn bộ các kiến thức cần thiết để có để tự tin khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức và đạt được band điểm mong muốn. Chúc các bạn thành công!  

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background