👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Objective IELTS Advanced Teacher's Book - Tải full PDF Free

Với những bạn giảng viên đang dạy theo giáo trình Objective IELTS Advanced tất nhiên không thể bỏ qua bản Teacher’s Book của cuốn sách này! Hôm nay, DOL English sẽ review chi tiết về bản Objective IELTS Advanced Teacher’s Book. Mọi người cùng đọc và hãy nêu thêm nhận xét với DOL English nhé!

Objective IELTS Advanced Teacher's Book

🔎 Nội dung sơ lược Objective IELTS Advanced Teacher’s Book



Language

English

Series Title

Objective IELTS Advanced

Publisher

Cambridge University Press

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

131

Author

Michael Black, Annette Capel

Title

Objective IELTS Advanced Teacher's Book

ISBN-13

9780521608756

Publication Date

2006

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

0521608759

📖 Review chi tiết Objective IELTS Advanced Teacher’s Book

1. Bố cục sách

Mở đầu sách sẽ giới thiệu lại về kỳ thi IELTS, chi tiết về từng kỹ năng. Sách cũng sẽ chỉ ra khác biệt giữa AcademicGeneral Training, cũng như các dạng bài và những Test Folder tương ứng với những dạng bài đó trong sách.

Objective IELTS Advanced Teacher’s Book cũng sẽ có 20 bài tương đương với 20 chủ đề thông dụng thường xuyên xuất hiện trong các bài thi IELTS như: Spotlight on communication, Brands, Information overload, Society, Music Matters,.. Tuy nhiên khác biệt ở chỗ rằng vì đây là sách dành cho giảng viên, nên trong mỗi chương sẽ có đáp án, cũng như những phần hướng dẫn cách tiến hành các bài tập, actitivity,.... 



Phần

Nội dung

 

Topic-based lessons

Bài 1

Information overload

Bài 2

Only a gamer

Bài 3

Brands

Bài 4

Spotlight on communication

Bài 5

Is plastic fantasic?

Bài 6

Music matters

Bài 7

World to explore

Bài 8

Culinary tools

Bài 9

Old and new

Bài 10

In your dream

Bài 11

A physical world

Bài 12

Nature or nurture?

Bài 13

Cosmic debris

Bài 14

Trend in society

Bài 15

Risk and reality

Bài 16

The human mind

Bài 17

Migration

Bài 18

The study of literature

Bài 19

Earn a living

Bài 20

It’s history

2. Đối tượng phù hợp

Objective IELTS Advanced Teacher’s Book là tài liệu thích hợp để các giảng viên sử dụng trong quá trình giúp các sĩ tử thuộc trình độ 5.0-.0 IELTS ôn luyện.

3. Điểm mạnh

Sách được viết rất chi tiết và kỹ càng. Mở đầu mỗi chương sẽ có một bảng nhỏ điểm lại nội dung của bài test, ngữ pháp, từ vựng và nội dung của từng bài tập nhỏ. 

  • Hướng dẫn rất chi tiết

Đối với giáo viên, việc hướng dẫn và biết cách vận hành bài tập là vô cùng cần thiết. Khác với những cuốn sách Teacher’s Book chỉ có đáp án, Objective IELTS Advanced Teacher’s Book viết rất chi tiết những hướng dẫn như: Yêu cầu học sinh bàn luận theo cặp và trình bày ý tưởng trước cả lớp...

 

Trong phần Speaking, sách còn đưa ra một số Possible Answers sẵn cho giảng viên và những dẫn chứng trong phần đáp án ở các phần Reading. Điều này vô cùng hữu ích với các giảng viên. 

4. Điểm yếu

  • Nên dùng kèm theo quyển Student’s Book

Tuy có những hướng dẫn dành cho giáo viên và đáp án chi tiết kèm số trang trong Objective IELTS Advanced Student’s Book, nhưng đôi lúc cuốn sách sẽ làm bạn khó hiểu và mông lung với số lượng chữ khá dày đặc. DOL khuyên bạn khi dùng cuốn sách này nên dùng kèm theo quyển Student’s Book, không sử dụng chỉ một quyển Teacher’s Book nhé!

  • Hoàn toàn bằng tiếng Anh

Ngôn ngữ viết trong Objective IELTS Advanced Teacher’s Book hoàn toàn là tiếng Anh và sử dụng rất nhiều ngôn ngữ tiếng Anh học thuật, vì vậy điều này cũng có thể gây khó khăn cho một số bạn tự luyện thi IELTS.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Cuốn Objective IELTS Advanced Teacher’s Book dường như là một cuốn sách hoàn hảo dành cho giảng viên. Tuy nhiên, như đã nói, để tránh bị sai sót, bạn nên dùng kèm theo cuốn Student’s Book bên cạnh. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cuốn Objective IELTS Advanced Workbook nữa nhé.

Ngoài ra, những hướng dẫn trong Objective IELTS Advanced Teacher’s Book tuy vô cùng bổ ích, nhưng thật ra bạn không nên quá phụ thuộc vào nó. Với tư cách là giảng viên, bạn có thể tự áp dụng phương pháp của mình, hoặc tìm hiểu thêm những cách giảng dạy từ các nguồn tài liệu IELTS khác, miễn là có hiệu quả!

Ngoài ra, cuốn Objective IELTS Intermediate Teacher’s Book sẽ giúp các bạn tiếp cận được những học viên ở level thấp hơn đó.

Download Objective IELTS Advanced Teacher’s Book

🏷️ Lời kết

IELTS Objective IELTS Advanced Teacher’s Book là một tài liệu luyện thi IELTS có nội dung khá cụ thể, chi tiết. Cuốn sách xứng đáng để nằm trong kho tài liệu của các giáo viên, trợ giảng,... luyện thi IELTS hàng đầu!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background