👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

9 website học tiếng anh miễn phí không thể bỏ qua

Thời đại công nghệ phát triển và phổ biến như hiện nay, có nhiều cách để tiếp cận và học tiếng Anh. Trong đó học online là một lựa chọn vô cùng phổ biến. Cùng DOL điểm qua các website học tiếng anh miễn phí hay nhất này nhé!

các website học tiếng anh miễn phí

Với nhu học hỏi và trau dồi kiến thức như ngay nay, có rất nhiều nguồn và thông tin cho bạn lựa chọn tiếp cận. Quan trọng là chúng ta tìm được cái thích hợp cho bản thân mình. Sau đây hãy xem qua các gợi ý và phân tích của DOL để có thể lựa chọn được các website học tiếng anh tốt nhất cho bản thân nhé:

💥 dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

Trang web tự học tiếng anh miễn phí đầu tiên bạn không nên bỏ qua đó là DOL English. Được xem là hiện tượng trong thời gian gần đây như một trong những nơi dạy IELTS theo phương pháp logic và có hệ thống, các bài học ở DOL English đều được sắp theo kỹ năng và level các bạn cần ôn tập. Sau mỗi bài học đều có những bài tập nhỏ đi kèm để ứng dụng kiến thức vừa được học.

Ngoài ra ở DOL còn có bản tin ngắn mỗi ngày, các bạn có thể cập nhật thông tin đời sống vừa có thể trau dồi tiếng Anh ở đây

Link truy cập: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

💢 BBC Learning English

Yêu thích phong cách chuẩn Anh thì BBC luôn là lựa chọn hàng đầu bạn nên để mắt tới. Đây cũng là một trong những website học tiếng anh miễn phí "ruột" của các sĩ tử luyện thi IELTS. Với giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng và hợp thị hiếu người trẻ, BBC đã là một trong những website có tỷ lệ truy cập nhiều nhất hiện nay.

Các chủ đề ở BBC đa dạng và cập nhật hằng ngày, đặc biệt là mục tin tức. Ở đây bạn có thể luyện reading,listening và cải thiện writing nhanh chóng. Với những kiến thức ở được ở nơi đây cũng là một nguồn tài liệu phong phú cho đáp án Speaking của bạn nữa đó.

Link truy cập: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

💫 Fun Easy English

Nếu tất cả các kỹ năng của bạn đều đang ở mức nền tảng - basic thì Fun Easy English là một lựa chọn dành cho bạn. Các bài học đều đơn giản để bắt đầu và được phân tích rất tỉ mỉ, kèm theo video và bài tập.

Ngoài ra ở đây bạn còn tìm thấy trò chơi để có thể luyện tập kiến thức mà không cảm thấy nhàm chán.

Link truy cập: http://funeasyenglish.com

⭐ Oxford Online English

Nếu gu tiếng Anh của bạn là Anh - Mỹ thì những kiến thức của Oxford Online English cực kỳ phù hợp dành cho bạn. Tất cả kiến thức và tài liệu ở đây rất đa dạng từ chủ đề đến level bài học và hoàn toàn miễn phí.

Giao diện hiện đại, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Oxford nổi tiếng với từ điển nên ở đây bạn sẽ được kiểm tra lỗi phát âm và ngữ pháp.

🎀 Duolingo

Có cả hệ thống học trên website và ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể tích hợp để học cả 2 cùng lúc vô cùng tiện lơi. Bài học trên website học tiếng anh miễn phí này được thiết kế sinh động, trực quan và vui nhộn, khiến mọi lứa tuổi đều yêu thích.

Đây là một trong những ứng dụng Tiếng Anh được yêu thích nhất khi có tiếng Việt đi kè cho người mất gốc. Các bài học của Duolingo vô cùng chi tiết và logic, ngoài ra app và website còn có chức năng nhắn nhở khi quá lâu rồi bạn chưa ôn lại tiếng Anh.

Link truy cập: https://vi.duolingo.com/

🎯 Busuu

Giống với Doulingo, Busuu cũng là một nền tảng học đa ngôn ngữ. Ở đây, bạn không chỉ có thể học tiếng Anh, tuy nhiên Tiếng Anh vẫn là một trong những khóa học chất lượng nhất.

Busuu cũng có cả ứng dụng trên điện thoại và website, hỗ trợ bạn tối đa trong việc học ngôn ngữ. Giao diện bắt mắt và dễ dùng, có khả năng sửa lỗi phát âm và ngữ pháp cho người mới bắt đầu. Doulingo và Busuu là 2 nơi bạn có thể bắt đầu từ con số 0 mà không cảm thấy quá áp lực hay nhàm chám.

Link truy cập: https://www.busuu.com/

👁 Learn English with British Council

Học tiếng Anh với hội đồng Anh, nơi đây bạn có thể học từ vựng, ngữ pháp cho đến 4 kỹ năng chính để có thể vượt qua kỳ thi IELTS khó nhằn. Giao diện thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu, mang đến cảm giác tập trung vào vấn đề cho người học.

Hệ thống bài học chia theo các kỹ năng mà thí sinh muốn ôn luyện. Ngoài ra ở British Council còn có bảng tin hằng ngày hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp các bạn trẻ vừa cập nhật thông tin vừa cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.

Link truy cập: https://learnenglish.britishcouncil.org/

⚡Learning English Leo Free

Mỗi khi truy cập và Learning English Leo Free, thứ mọi người sẽ ấn tượng đầu tiên là thiết kế đơn giản của website học tiếng anh nhưng mang lại cảm giác dễ chịu và dễ đọc. Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những trò chơi vô cùng thú vị giúp người học đỡ nhàm chán.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra trình độ của mình mỗi ngày để theo kịp tiến độ và mục tiêu đặt ra cho việc học.

Link truy cập: https://www.learnenglish.de/

💧 Easy World of English - EWE

Một đặc điểm cực kỳ được yêu thích của Easy World of English đó là hệ thống từ điển hình ảnh vô cùng nhiều mục và chuyên mục. Bạn có thể học từ vựng thông qua hình ảnh mà không cần nghĩa của từ như những cách truyền thống.

Giao diện trang web học tiếng anh bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng tập trung. Các mục học tập được chia theo chuyên mục như từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng,..... để thí sinh dễ dàng ôn luyện

💌 Lời kết

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua các website học tiếng Anh miễn phí cho người Việt rồi. Không chỉ dành cho các bạn luyện IELTS nói riêng mà cả luyện Toeic hoặc bắt đầu luyện Tiếng anh nói chung, những trang web này sẽ giúp ích cho các bạn khá nhiều. Đừng quên follow DOL English để có thêm nhiều thông tin hay ho nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background