Triết lý giáo dục
Đối với mình, một người giáo viên giỏi là một người có thể làm cho học viên của mình cảm thấy học như không học. Ý mình ở đây là quá trình học phải thật thoải mái, giống như đi chơi vậy, không muốn bỏ một bữa nào luôn. Nếu mấy anh bad boy có thể làm đối phương của mình cười thiệt nhiều rồi fall in love lúc nào không hay, thì mình muốn học viên của mình cười cười một hồi xong hiểu bài lúc nào không hay.
Về phần DOL, mình nghĩ mình đến với DOL một phần là do có duyên và một phần là do ấn tượng. Mình ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của DOL, và sau này khi làm giáo viên rồi thì mình lại ấn tượng với Linearthinking. Bản thân mình dù đã tiếp xúc với Tiếng Anh từ nhỏ rồi nhưng khi được tiếp xúc với Linearthinking thì mình vẫn ‘wow’ khi nó mở ra quá nhiều góc nhìn mới về ngôn ngữ này. Thực tế, sáng tạo, và cực kỳ logic là 3 điều mà mình có thể nói về phương pháp này. Bản thân mình còn bị thuyết phục thì mình tin chắc học viên cũng sẽ như thế.
Từ ngày vào DOL phải nói là mình đã nhìn thấy được những thiếu xót của bản thân và từ đó thật sự học hỏi được rất nhiều. Cảm ơn DOL và mình rất vinh hạnh khi được góp sức cùng anh Lực và các đồng nghiệp tuyệt vời trên con đường phát triển của DOL.
Khoảnh khắc giữa
giáo viên và học viên