Điểm & Review

DOL SuperLMS

Linear-thinking

Linearthinking Ambassador

Tô Ngọc Vy

Acting IELTS Academic Manager tại DOL IELTS Đình Lực

Một giáo viên giỏi giống như một người bác sĩ giỏi, điều quan trọng nhất là có khả năng bắt đúng “bệnh” của học sinh và giúp học sinh “trị” được “bệnh”

8.5

IELTS Overall

8.0

IELTS Speaking

Thạc sĩ Applied Linguistics

Curtin University

Cử nhân

Ngữ văn Anh

Triết lý giáo dục

Theo mình, một giáo viên giỏi giống như một người bác sĩ giỏi, điều quan trọng nhất là có khả năng bắt đúng “bệnh” của học sinh và giúp học sinh “trị” được “bệnh”. Công việc của người giáo viên không chỉ đơn thuần là đưa ra phương pháp và kiến thức phù hợp với học viên mà còn phải làm sao truyền được động lực cho học viên để sau khi lớp học kết thúc, việc học vẫn còn tiếp tục. Đối với mình, phần thưởng lớn nhất không phải là một danh hiệu cá nhân nào hết mà là có thể giúp cho học sinh của mình có thể đạt được mục tiêu mà các bạn mong muốn.

Là một giáo viên, mình luôn tâm niệm phải cố gắng tìm ra cách tốt hơn để truyền đạt kiến thức đến cho các bạn. Mình đã từng thử khá nhiều phương pháp từ đọc dịch, skim scan nhưng mình có thể cảm thấy được một điểm chung đó là học sinh cảm thấy mình rất giỏi nhưng giá trị mình đem lại cho học sinh không thật sự như mình mong muốn. Cơ duyên đưa mình đến với DOL là từ một video chia sẻ về hệ phương pháp Linearthinking. Mình nhận ra đây là một phương pháp “từ học viên và vì học viên” - xây dựng từ vấn đề của học viên và giúp học viên vượt qua chúng. Mình tin rằng Linearthinking sẽ là chân ái, giúp các bạn đạt được mục tiêu ngôn ngữ của bản thân và mình rất hân hạnh được là người đồng hành cùng các bạn trên con đường này.

Khoảnh khắc giữa
giáo viên và học viên

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem thêm hình ảnh