121 suất học bổng lên đến 15,000,000đ cho lớp IELTS kết thúc sau 18d 5h 47m 34s
*Ưu đãi TẾT đăng ký trước 30/12/2024
Linearthinking Ambassador
Trần Anh Khoa
Academic Manager tại DOL IELTS Đình Lực
Bất kể là mình đang dạy cái gì thì khả năng cao là đều có 1 cách nào đó tốt hơn để dạy cái đó. Và nhiệm vụ của 1 giáo viên là tìm cái thứ đó. Và nếu không thì tạo ra thứ đó.
8.5
IELTS Overall
8.5
IELTS Writing
Á Khoa
Ngôn ngữ Anh - Nhân Văn
Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác
Edith Cowan University
Triết lý giáo dục
Triết lý giáo dục của em là, đối với em, bất kể là mình đang dạy cái gì thì khả năng cao là đều có 1 cách nào đó tốt hơn để dạy cái đó. Và em nghĩ nhiệm vụ của 1 người giáo viên là tìm cái thứ đó. Và nếu mà tìm không ra thì tạo ra thứ đó. Và đó là cái mà em luôn cố gắng làm
Lần đầu em biết đến DOL là thông qua 1 post tuyển dụng .Trong cái post đó, cái thứ mà "first catch my attention" là mức lương cao. Nhưng mà khi em click vào rồi thì em thấy cái mà em ấn tượng là nhiều cái khác nữa. Ví dụ như là lúc em đọc về nội dung chương trình thì em thấy được, thứ nhất, là sự khác biệt về mặt nội dung so với những chỗ khác Nhưng mà nếu chỉ có khác biệt thôi thì cũng chưa có gì đặc sắc lắm. Cái đặc sắc là nó vừa khác biệt, vừa hướng tới việc giúp học sinh phát triển nhanh về ngôn ngữ và về tư duy. Cái đó là cái mà em rất là thích. Nhưng nếu chỉ như vậy thôi thì cũng chưa phải là yếu tố khiến em muốn gắn bó lâu. Cái khiến em chọn là những cái đó nhưng cái khiến em gắn bó là việc mà DOL không ngừng phát triển. Tức là không có hài lòng với những cái bên ngoài và cũng không hài lòng với những cái chính mình đã tạo ra và luôn tìm cách làm sao tốt hơn nữa. Và cảm giác luôn phát triển đó là cái khiến em luôn được truyền cảm hứng để tiếp tục.
Kỷ niệm đáng nhớ khá là gần đây luôn, đó là vài tuần trước em bị cảm. Cảm thôi chứ hông có sốt ho khó thở Em bị cảm nên em cho lớp nghỉ buổi đó, thì 1 học sinh cũ của em học ở lớp kế bên biết được và sau giờ học đó thì học sinh nói là xin địa chỉ để ship đồ ăn đến cho em thì em cũng cho địa chỉ và nghĩ là học sinh chỉ order đồ đến thôi Nhưng mà ai dè đâu là em gặp học sinh trước cổng luôn. Và học sinh vào rồi hỏi thăm em. Thì đó là cái mà xưa giờ em nghĩ chỉ xuất hiện trong mấy bài tập làm văn tả giáo viên yêu thích gì thôi Nhưng mà bây giờ là em, chính em trải nghiệm được luôn, thì em rất là biết ơn những giây phút đó và cái mà em biết ơn không chỉ là quà mà học sinh mang đến mà còn là những chia sẻ của học sinh về cách mà em đã giúp cho họ phát triển hoặc giúp họ tìm được cái gì đó truyền cảm hứng trong việc học và thậm chí là trong cuộc sống Đó là cái mà em rất là thích.