👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Bật mí thông tin về Cambridge IELTS 18 (2023) mới nhất

Cambridge Practice Test for IELTS - gọi tắt là Cambridge IELTS - đã trở thành một cái tên quá quen thuộc đối với các sĩ tử IELTS nhiều thế hệ khác nhau. Và hiện nay, bộ sách đình đám này sắp ra mắt quyển Cambridge IELTS 18 vào tháng 7/2023. Hãy cùng DOL điểm qua một số thông tin quan trọng về Cambridge IELTS 18 nhé!

Cambridge Ielts 18

 

1. Một vài thông tin sơ lược về sách

Có lẽ một số bạn chưa biết nhưng  Cambridge IELTS là bộ sách về kỳ thi IELTS do chính Cambridge phát hàng nhằm định hướng và hỗ trợ tốt cho những người đang trong quá trình ôn luyện để thi IELTS.

Sách là tổng hợp của nhiều bộ đề khác nhau phổ theo bài kiểm tra IELTS thực tế. Người học thể được trải nghiệm những đề thi có cấu trúc sát với thực tế nhất và làm quen với cách giải mã các bài tập. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước vào phòng thi thật.

Lưu ý: Cuốn sách tập trung cho module Academic của kỳ thi IELTS. Các bạn thi General Training có thể xem qua phiên bản General Training của series này.

Series Title

Cambridge IELTS

Title

Cambridge IELTS 18 Academic

Publisher

Cambridge University Press

Publication Date

July 2023

Author

N/A

Language

English

Number of Pages

143

Dimensions

787 x 1092 mm

2. Review chi tiết CAMBRIDGE IELTS 18

a. Bố cục sách

Cambridge IELTS 18, như các phiên bản trước, cũng sẽ gồm 4 bài thi IELTS đầy đủ các phần Nghe, Nói, Đọc, Viết.

  • Mở đầu của sách, bạn sẽ được giới thiệu tổng quát về cuốn sách cũng như về độ chân thực của các bài thi mẫu trong sách. Tiếp đó, sách giải thích về format của bài thi, barem chấm điểm và cách mà bạn có thể đánh giá trình độ của bản thân.

  • Cuối sách Cambridge 18 là audioscript, các phần lời giải, các bài viết mẫu  và phiếu làm bài mẫu để bạn tham khảo.

b. Đối tượng phù hợp

Sách Cambridge IELTS 18 chỉ cung cấp đề luyện tập nên tài liệu phù hợp với các bạn đã nắm vững cấu trúc đề thi và quen với cách xử lý các dạng bài trong từng kỹ năng (tối thiểu ở band điểm 5.0).

Nếu bạn là một trong những thí sinh đang tìm kiếm đề thi đáng tin cậy để tham khảo và luyện tập thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

c. Điểm mạnh

  • Phần lời giải Cambridge 18 chi tiết kèm theo audioscript rõ ràng. Các bài viết mẫu cũng có đánh giá và nhận xét chi tiết của người chấm để các bạn có thể tham khảo thêm.

d. Điểm yếu

  • Sách Cambridge IELTS 18 Academic được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và chỉ tập trung vào giải đề nên người dùng  sẽ cần có một lượng kiến thức nền nhất định về tiếng Anh cũng như là kỳ thi IELTS.

3. Cách sử dụng sách hiệu quả

Cambridge 18, cũng như những quyển sách khác trong series Cambridge IELTS, bao gồm bộ đề bám sát với đề thi IELTS chính thức cả về nội dung và cấu trúc được cập nhật mới nhất. Điều này cho phép người sử dụng cuốn sách này tin tưởng vào kết quả cuối cùng sau khi hoàn thành các đề thi mẫu.

Vậy để việc luyện tập diễn ra hiệu quả và đảm bảo kết quả phản ánh đúng trình độ của bản thân người sử dụng, các bạn cần:

Cách dùng sách Cambridge IELTS 18 hiệu quả
Cách sử dụng sách Cambridge IELTS 18 hiệu quả

Trong thời gian chờ đợi Cambridge IELTS 18 phát hành, bạn có thể tham khảo thêm những quyển sách cũng thuộc series Cambridge Practice Test for IELTS: 

3. Link Download: Tải ngay sách Cambridge IELTS 18

Đọc và tải ngay sách Cambridge IELTS 18 dưới dạng phiên bảng PDF ngay tại đây.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các files Audio của sách.

4. Lời kết

DOL hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về cuốn sách Cambridge Practice Test for IELTS 18 như một tài liệu đáng tin cậy, cũng như gợi ý cho bạn cách sử dụng sách hiệu quả. Để đạt được band điểm mong muốn, DOL hy vọng bạn có thể luyện tập với nhiều bộ tài liệu đa dạng nhất có thể!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background