👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Chuyến đi ý nghĩa đến trường THPT Phạm Phú Thứ của DOL English

 

chuyen di y nghia den truong thpt pham phu thu cua dol english

CHUYẾN ĐI Ý NGHĨA ĐẾN TRƯỜNG THPT PHẠM PHÚ THỨ CỦA DOL ENGLISH: WORKSHOP CHIA SẺ CÁCH CHINH PHỤC IELTS/SAT NHỜ PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING VÀ NHỮNG ĐIỀU VÔ GIÁ

Sáng ngày 20.9.2022 vừa qua, DOL đã ghé thăm Trường THPT Phạm Phú Thứ và tổ chức  buổi Workshop “Gen Z chinh phục IELTS/SAT dễ dàng bằng phương pháp học Tiếng Anh tư duy Linearthinking” cùng với các bạn học sinh.

Buổi Workshop diễn ra trong không khí sôi nổi. Các bạn học sinh rất tích cực chia sẻ quan điểm của mình về việc học Tiếng Anh cũng như đặt những câu hỏi thú vị liên quan đến cách học Tiếng Anh hiệu quả.

 Không chỉ được giao lưu, các bạn học sinh còn được lắng nghe những chia sẻ của DOL về phương pháp Linearthinking độc quyền - hệ phương pháp học Tiếng Anh tư duy cho người Việt, giúp học tiếng anh dễ dàng, tăng band thần tốc. Bên cạnh đó, DOL còn chuẩn bị những phần quà rất ý nghĩa để dành tặng các bạn, đó là cuốn sách “Thông não cùng Linearthinking” do các thầy cô nhà DOL biên soạn. 

Chia sẻ với DOL, thầy Hiệu phó nhà trường bày tỏ rất thích bài chia sẻ về phương pháp Linearthinking và cảm thấy có điều gì đó rất “kết nối” với DOL. Lắng nghe thầy trò chuyện, DOL vừa vui vừa xúc động khi biết thầy cũng dạy Tiếng Anh và luôn trăn trở làm thế nào để có thể giúp học sinh của tiếp cận ngôn ngữ này tốt hơn, dễ dàng hơn. Hoá ra, đó chính là lý do cho sự kết nối vô hình giữa thầy và DOL như vậy.

Buổi Workshop khép lại trong sự vui vẻ và nhiều điều bổ ích. Trước khi ra về, DOL còn nhận được vô vàn tình cảm yêu thương từ các bạn học sinh, điều khiến cho DOL rất hạnh phúc và có thêm động lực để trở nên tốt hơn, mang những tâm huyết của mình đến với nhiều người hơn nữa.

Hy vọng qua buổi Workshop và những phần quà đến từ DOL, các bạn học sinh Trường THPT Phạm Phú Thứ sẽ có phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả, có thêm nhiều kiến thức bổ ích để tiến xa hơn trên con đường học tập. Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa nhé! Còn bây giờ hãy cùng nhau ngắm lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong buổi Workshop của DOL và các bạn học sinh Trường THPT Phạm Phú Thứ nhé:

Các bạn có thể tham khảo thêm các khoá học IELTS bằng phương pháp Linearthinking hoặc tìm hiểu thêm về luyện thi IELTS với Linearthinking của DOL tại các đường link trong bài các bạn nhé!

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH- - IELTS Đình Lực

#DOLEnglish  #IELTSDinhLuc  #Linearthinking

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background