👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Download Cambridge IELTS 11 book (PDF version + audio)

Cái tên Cambridge Practice Test for IELTS – gọi tắt là Cambridge IELTS – đã trở nên quá quen thuộc với các sĩ tử IELTS nhiều thế hệ, không chỉ trong nước mà còn ở cả nhiều nước khác trên thế giới. Với thành công này, năm 2016, Đại học Cambridge đã tiếp tục series nói trên và xuất bản quyển Cambridge IELTS 11, cuốn sách mà DOL sẽ dành đôi dòng để giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Cambridge IELTS 11

🔎 Nội dung sơ lược Cambridge IELTS 11

Cambridge IELTS 11 nằm trong bộ sách cùng tên, được phát hành bởi nhà xuất bản Cambridge University Press - một trong những nhà xuất bản uy tín nhất trong giới học thuật tiếng Anh nói riêng, và kỹ năng ngôn ngữ nói chung.

Dành cho những bạn chưa biết, thì Cambridge IELTS là bộ sách về kỳ thi IELTS do chính Cambridge phát hành hàng năm nhằm định hướng tốt nhất cho các bạn đang trong quá trình ôn luyện thi IELTS. Sách là tổng hợp của nhiều bộ đề khác nhau, và thông qua quá trình khai thác các đề này, người đọc sẽ có thể giải mã và nắm bắt cấu trúc của đề thi. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước vào ‘tham chiến’ với đề thi thật.



Language

English

Series Title

Cambridge Practice Test for IELTS

Publisher

Cambridge University Press

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

143

Author

N/A

Title

Cambridge IELTS 11

ISBN-13

N/A

Publication Date

May 17, 2016

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

1316503968

📖 Review chi tiết Cambridge IELTS 11

1. Bố cục sách 

Cambridge IELTS 11 được chia thành 4 phần chính:

  • Phần thứ nhất giới thiệu tổng quát về bài thi IELTS: cấu trúc bài thi và cách tính điểm

  • Phần thứ hai cung cấp 4 đề thi thử IELTS Academic ở cả 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Với phần Listening, có audio file (tệp âm thanh) đi kèm.

  • Phần thứ ba là bản ghi của các bài Nghe ở phần đề thi thử (audioscripts).

  • Phần thứ tư gồm đáp án bài tập của các phần đề thi Listening & Reading (answer key). Trong phần này, bài viết mẫu (sample answers) cho các câu hỏi thuộc đề thi Viết cũng sẽ được cung cấp đối với cả Task 1 và Task 2.

  • Phần cuối là answer sheet – mẫu phiếu trả lời của các kỹ năng trong bài thi IELTS.

Mỗi đề luyện tập trong Cambridge IELTS 11 được thiết kế theo trình tự giống trong một đề thi IELTS Academic: đi từ Listening sang Reading, Writing và cuối cùng là Speaking. Trong đó:

  • Đề thi thử Listening gồm 4 phần (4 sections) với tổng cộng 40 câu hỏi.

  • Đề thi thử Reading gồm 3 bài đọc (3 passages) với 40 câu hỏi tổng cộng.

  • Đề thi thử Writing bao gồm task 1 (chart/ map description) và task 2 (essay writing)

  • Đề thi thử Speaking gồm 3 phần với nội dung câu hỏi bám sát đề thi thật.

Đính kèm theo sách là audio files (CDs) làm ngữ liệu phục vụ cho các đề thi Listening.

2. Đối tượng phù hợp

Vì sách Cambridge IELTS 11 chỉ cung cấp đề luyện tập nên tài liệu này phù hợp các các bạn đã nắm vững cấu trúc đề thi và chiến thuật xử lý các dạng bài trong từng kỹ năng (tối thiểu ở band điểm 5.0). Như vậy, sách là nguồn tham khảo và luyện tập đề thi đáng tin cậy dành cho các thí sinh trước kỳ thi chính thức.

3. Điểm mạnh

  • Cambridge Practice Test for IELTS 11 có một điểm cộng lớn là nó mang tính cập nhật cao, dù ra đời từ năm 2016. Phần lớn những chủ đề được sử dụng trong quyền sách luyện thi IELTS này cũng là những cái thường xuất hiện trong đề thi những năm gần đây, như Urbanization (đô thị hóa), Agriculture (nông nghiệp), Environment & Climate (môi trường & khí hậu), và Arts & Theaters (văn hóa và điện ảnh)

  • Ở cuối sách Cam 11 có phần bài viết mẫu (sample writing) cho các câu hỏi thuộc đề thi Writing ở phần trên. Đây là những bài viết đã được đánh giá, chấm điểm và nhận xét bởi các nhà soạn sách, cũng là những giám khảo IELTS kỳ cựu.

Do đó, cùng với thang đánh giá chung của IELTS Writing, nó đóng vai trò như một bộ khung tiêu chuẩn để các bạn đối chiếu với bài làm của bản thân xem mình đã đáp ứng được những tiêu chí nào và cần cải thiện điểm nào.

4. Điểm yếu

  • Như đề cập ở trên, Cambridge IELTS 11 thuộc dòng sách luyện đề, do đó nó tập trung cung cấp các đề thi thử IELTS Academic với cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc Viết, chứ không bao gồm các hướng dẫn làm bài và phần luyện tập về từ vựng, ngữ pháp để hình thành nền tảng cho người học. Vì thế, với những bạn mới bắt đầu, Cam 11 không phải là một lựa chọn phù hợp.

Thay vào đó, các bạn cần tìm đọc những sách tự luyện IELTS có chỉ dẫn cụ thể quy trình làm bài và chiến lược liên quan, cũng như những tài liệu ôn luyện chuyên sâu về từ vựng/ ngữ pháp phục vụ cho bài thi IELTS để có một nền tảng ổn định trước.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Cambridge 11, cũng như đa số các thành viên của series Cambridge IELTS, sở hữu những bộ đề thi thử bám sát với đề thi IELTS chính thức cả về nội dung và cấu trúc đề. Điều này cho phép người học tin tưởng vào kết quả thi thử khi thực hành trên những đề thi mẫu trong sách.

Tuy nhiên, để việc thi thử diễn ra hiệu quả và để đảm bảo kết quả thi phản ánh tương đối chính xác năng lực bản thân, các bạn cần có một sự chuẩn bị khoa học và hợp lý về dụng cụ làm bài, kiến thức và kỹ năng, không gian và thời gian, hạn chế tối đa khả năng quá trình làm bài bị cắt ngang vì những vấn đề nhất định.

Download Cambridge IELTS 11

Các bạn truy cập vào đường link dưới đây để tải sách Cambridge Practice Test for IELTS 11 và bắt tay vào luyện tập ngay nhé! 

Ngoài Cambridge IELTS 11, các bạn cũng có thể luyện tập thêm trong các đầu sách thành viên khác của bộ Cambridge IELTS, hoặc xa hơn là các series khác hoặc những đầu sách đơn lẻ chất lượng, chẳng hạn như Succeed in IELTS 9 Practice Tests.

Bên cạnh Cambridge IELTS 11, Dol còn cung cấp miễn phí trọn bộ Cambride Practice Test for IELTS:

Cambride Practice Test for IELTS 1

Cambridge IELTS 2

Cambridge IELTS 3

Cambridge IELTS 4

Cambridge IELTS 5

Cambridge IELTS 6

Cambridge IELTS 7

Cambridge IELTS 8

Cambridge IELTS 9

Cambridge IELTS 11

Cambridge IELTS 12

Cambridge IELTS 13

Cambridge IELTS 14

Cambridge IELTS 15

Cambridge IELTS 16

🏷️ Lời kết

Hy vọng những thông tin về sách Cambridge Practice Test for IELTS 11 trên đây sẽ giúp bạn sử dụng sách hiệu quả và có thêm tài liệu đáng tin cậy để tham khảo trước kỳ thi IELTS. Để đạt được band điểm như mong muốn, DOL hy vọng các bạn sẽ cố gắng luyện tập với nhiều bộ tài liệu khác nhau nhất có thể nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background