👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Get IELTS Writing Academic Band 9 Task 2: PDF & Review

Thị trường ngày nay cung cấp rất nhiều học liệu về bài thi IELTS, do đó nhiều người học gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để ôn luyện. Hiểu được điều này, DOL xin giới thiệu đến bạn những bộ tài liệu thích hợp cũng như vạch ra các “công thức” hướng đến một lộ trình học thật bài bản. Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing nhé!

Get IELTS Band 9 Task 2 Academic Writing

🔎 Nội dung sơ lược Get IELTS Band 9 Task 2 Academic Writing

Get IELTS Band 9 Task 2 Academic Writing là quyển thứ hai của bộ sách Get IELTS Band 9, được biên tập bởi các cố vấn IELTS đến từ Trường Đại học Cambridge.

Đúng như tên sách, sách hướng người học đến band điểm tối đa trong bài viết Writing Task 2, thông qua các hướng dẫn phân tích đề bài, các bài viết tham khảo, đồng thời giải thích cách tiếp cận từng dạng bài khác nhau.

Language

English

Series Title

Get IELTS Band 9 

Publisher

Cambridge

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

34

Author

Jessica Alperne, Peter Swires

Title

Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing

ISBN-13

N/A

Publication Date

2015

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing

1. Bố cục sách

Bộ sách Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing tập trung hỗ trợ người học xử lý bài luận của Task 2. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý ở quyển sách hướng dẫn luyện Writing Task 2 này:

  • Sách tích hợp các dạng bài thường gặp trong bài thi IELTS Writing với các đề bài cụ thể với các dạng bài cụ thể, từ đó hướng dẫn người học phân tích các nhiệm vụ phải làm để hoàn thành bài viết một cách trọn vẹn.

  • Sách cung cấp 15 bài viết mẫu ở các dạng bài khác nhau. Các bài viết này được đánh giá thỏa mãn tất cả các tiêu chí chấm điểm của bài thi và đạt mức điểm tối đa.

  • Sau phần bài viết tham khảo, tác giả đưa ra lời nhận xét về bài viết, từ đó làm nổi bật các điểm tốt ở một band viết band 9.0, từ đó giúp người học rút kinh nghiệm riêng cho bản thân, thấy được sự khác biệt trong tư duy, và nhận ra làm thế nào để đạt điểm IELTS Writing cao.

  • Ở cuối sách, tác giả tổng kết những đặc điểm cần có ở một bài viết Writing Task 2 quy chuẩn và 10 lỗi thường gặp ở các bài viết học thuật, đồng thời cung cấp một số đề bài luyện tập cho người học.

2. Đối tượng phù hợp

Sách Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing phù hợp với các bạn đang trong quá trình ôn luyện chuyên sâu kỹ năng Writing, đã có khả năng nhận biết các dạng bài, có phương pháp hình thành một bài viết hoàn chỉnh (năng lực Viết tương đương band 6.5 theo thang điểm IELTS). Quyển sách này sẽ hỗ trợ người học giải quyết các vấn đề thường gặp ở trình độ này, như chưa giải quyết hết các yêu cầu đề bài đưa ra, thiếu vốn từ vựng, hay chưa đa dạng cấu trúc sử dụng trong bài.

Với những hướng dẫn cùng bài luyện tập trong sách, phương pháp học hiệu quả và sự cố gắng không ngừng, người học có thể nâng tầm bài viết của mình và chinh phục các band điểm cao hơn trong kỳ thi thực tế của mình.

3. Điểm mạnh

  • Nhiều bài tập luyện thi Writing Task

Ngoài phần lý thuyết, Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing cung cấp các bài tập đề thi IELTS Writing Task 2 để bạn tự luyện viết nhằm tạo thói quen viết tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều khi bước vào kỳ thi, gặp dạng bài nào cũng có thể vượt qua dễ dàng.

  • Nhiều bài mẫu sát với đề thi thật

Cuốn 2 được cập nhật với nhiều bài mẫu sát với đề thi gần đây hơn đồng thời bổ sung chi tiết thêm phần phân tích nhiệm vụ và cách lên kế hoạch, dàn ý để viết bài chỉ trong vài phút. Tin chắc, nhờ những phân tích này, các bạn sẽ thêm kiến thức và học thêm cách để làm bài chuyên nghiệp, đạt điểm cao hơn.

Tài liệu ôn IELTS không dày nhưng những gì tinh túy đều được chia sẻ để bạn học cách viết band điểm cao hơn. Khi phân tích bài mẫu và những gợi ý từ sách, bạn sẽ định hình được cách viết "chất" hơn. 

Như vậy, chỉ cần có một kế hoạch học tập hợp lý, kết hợp với các chủ điểm và bài làm trong sách, người đọc sẽ nhận thấy kiến thức của mình tăng lên đáng kể.

4. Điểm yếu

  • Hoàn toàn bằng tiếng Anh

Get IELTS Band 9 Task 2 Academic Writing được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên có thể gây trở ngại cho người mới bắt đầu, người đọc muốn sử dụng sách phải thật kiên trì để đạt được kết quả mong đợi.

  • Nội dung đề tương đối cũ

Sách chỉ cung cấp cách tiếp cận đề bài và bài mẫu, ngoài ra không cung cấp các kỹ năng nào khác. Nội dung các đề mẫu tương đối cũ, không cập nhật được các chủ đề mới có trong các đề thi hiện nay.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Bộ sách Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing này không phải là dành cho các bạn mới bắt đầu luyện thi IELTS bởi đây là tập hợp những bài mẫu, các chiến lược để đạt band điểm cao hơn khi các bạn ôn luyện. Nếu là người mới bắt đầu, đây là bộ sách có thể không dành cho bạn.

Tuy quyển sách có đầy đủ hướng dẫn và chiến thuật để làm bài, bạn vẫn cần phải liên hệ với những người có chuyên môn hơn hoặc tự lập một kế hoạch học tập sao cho bài bản và khoa học nhất chứ đừng phụ thuộc hoàn toàn vào quyển sách nhé.

Đây chỉ là một tài liệu bổ trợ góp phần giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn trong kỳ thi chứ không phải là một bí kíp toàn năng, học đâu trúng đấy. Bạn vẫn nên tìm đến những giáo viên hoặc trung tâm uy tín, đáng tin cậy để nhận được tư vấn, không bị chệch hướng khi ôn luyện.

Tham khảo thêm các quyển sách khác tương tự:

Download Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing

Các bạn truy cập vào các đường link dưới đây để tải sách Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing và tham khảo ngay các bài viết band 9.0 vô cùng xịn xò nhé! 

🏷️ Lời kết

DOL mong là tài liệu Get IELTS Band 9 Academic Task 2 Writing sẽ là một người bạn đồng hành quý giá với bạn trên bước đường chinh phục con điểm IELTS mong muốn. Hãy đón chờ những bài viết khác của DOL để biết thêm nhiều tài liệu tự học hấp dẫn và chất lượng. Đừng quên liên lạc ngay với DOL nếu bạn cần tư vấn chi tiết nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background