👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Review + Download sách Ready For IELTS Workbook PDF Free

Tiếp nối bộ sách Ready for IELTS, Ready for IELTS Workbook sinh ra nhằm mục đích hỗ trợ các bạn trong quá trình học, với những bài tập bám sát nội dung từng chương. Việc có một quyển sách bài tập song hành trong quá trình học quả thật rất hữu ích, vậy còn chờ gì không cùng DOL English khám phá xem trong cuốn sách này có những gì nhé?

Ready for IELTS Workbook

🔎 Nội dung sơ lược Ready for IELTS Workbook



Language

English

Series Title

Ready for IELTS

Publisher

MacMillan

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

136

Author

Sam McCarter

Title

Ready for IELTS Workbook

ISBN-13

N/A

Publication Date

2014

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết Ready for IELTS Workbook

1. Bố cục sách

Ready for IELTS Workbook là một sách bài tập bám sát với nội dung bản Ready for IELTS Coursebook (hoặc Student's Book) với 14 chương, chia ra làm các chủ đề khác nhau. Mỗi chương gồm các phần:

  • Vocabulary

  • Listening

  • Language focus

  • Reading

  • Writing

Mỗi phần đều được thiết kế để phù hợp với Student’s Book (hoặc Coursebook) nhất có thể. Cuối sách sẽ có Listening script và Answer Key cho người học kiểm tra lại.

Bạn có thể tham khảo bảng tóm tắt nội dung Ready for IELTS Workbook ở dưới đây:



Phần

Nội dung

Introduction

Giới thiệu nội dung cuốn sách, những lợi ích cuốn sách đem lại và phổ biến về kỳ thì IELTS.

Topic-based lessons

Bài 1

We are all friends now

Bài 2

Technology - now and then

Bài 3

Thrill seekers

Bài 4

Global issues and opportunities

Bài 5

The future

Bài 6

The fruits of nature

Bài 7

The world of work and education

Bài 8

Mapping the world

Bài 9

What is beauty?

Bài 10

Is it art?

Bài 11

The family and society

Bài 12

Travelling around the world

Bài 13

The importance of infrastructure

Bài 14

Money and well-being

2. Đối tượng phù hợp

Ready for IELTS Workbook phù hợp với những bạn đã có nền tảng căn bản về tiếng Anh và đang cần thêm tài liệu để củng cố thêm các kỹ năng IELTS.

3. Điểm mạnh

  • Như các bạn có thể thấy, trong Ready for IELTS Student’s Book (hoặc Coursebook) có những phần nào, Workbook sẽ chia thành các phần y hệt. Việc Ready for IELTS Workbook bám sát vào nội dung chủ đề để tạo nên các bài tập sẽ giúp cho người học nhớ bài hơn, và được luyện tập một cách đúng hướng, không đi lệch đường. 

  • Ngoài ra, các dạng bài trong sách rất đa dạng, không bị nhàm chán hoặc lặp lại quá nhiều. Điều này giúp người học phát triển đa kỹ năng, cũng như thành thạo hơn trong kỳ thi thật.

4. Điểm yếu

  • Tuy trong bản Student’s Book (hoặc Coursebook) có phần cho Speaking, nhưng trong Ready for IELTS Workbook thì không. Nếu bạn muốn có thêm đề bài Speaking để luyện tập, có lẽ bạn nên tìm thêm các tài liệu tham khảo và đầu sách luyện thi IELTS khác để hỗ trợ trong quá trình học.

  • Hơn nữa, đây là một cuốn sách bài tập nhằm củng cố lại kiến thức bạn được học trước đó, thế nên các bài tập trong mỗi phần Listening, Reading và Writing đều tương đối ngắn và chỉ đủ dùng. Do đó, với các bạn muốn ôn thi, hoặc các bạn có nhu cầu làm đề Listening và Reading hoàn chỉnh thì có lẽ chưa thực sự phù hợp

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Như đã nói ở phần trên, Ready for IELTS Workbook còn thiếu trong phần luyện tập Speaking. Lời khuyên từ DOL là bạn có thể lên mạng luyện tập với những đề Speaking IELTS, hoặc tìm một người bạn để luyện tập với mình.

Ngoài ra, với số lượng bài tập chỉ đủ dùng, nếu các bạn có nhu cầu làm một bài Listening hoặc Reading hoàn chỉnh (gồm 40 câu), hãy tìm những Test Practice, hoặc lựa chọn dùng thêm những tài liệu luyện thi IELTS khác nhé!

Vì mục đích của Ready for IELTS Workbook là luyện tập, nên sau khi làm bài, bạn hãy kiểm tra lại bằng phần Answer key và kiểm tra lại những phần mình đã sai. Việc kiểm tra những phần làm sai trong quá trình luyện tập là vô cùng cần thiết, rất quan trọng để các bạn cải thiện kỹ năng của mình đấy!

Download Ready for IELTS Workbook

🏷️ Lời kết

DOL ENGLISH nhận thấy Ready for IELTS Workbook là cuốn sách rất hay dành cho các bạn đang ôn thi IELTS. Hi vọng qua đây, các bạn sẽ có thể tự thân nâng cho mình thêm mấy chục level nữa, và vượt vũ môn thành công nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background