👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Download The Official Cambridge to IELTS book (PDF version)

Hôm nay, DOL English sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những cuốn sách ‘xịn nhất’ về bộ môn IELTS. Cuốn sách là tổng hợp tất tần tật tất cả các kiến thức về bài thi IELTS, và đã thành một đầu sách không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục các band điểm cao hơn. Xin giới thiệu: THE OFFICIAL CAMBRIDGE GUIDE FOR IELTS.

The Official Cambridge Guide to IELTS

The Official Cambridge Guide to IELTS

🔎 Nội dung sơ lược về The Official Cambridge Guide to IELTS

Cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2014 bởi nhà xuất bản Cambridge English thuộc đại học Cambridge. Tác giả của sách là Pauline Cullen, Amanda French, Vanessa Jakeman. Cuốn sách này dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh hiện tại tương đối (tầm khoảng 5.5.+) và mong muốn luyện tập và làm quen hơn với các dạng bài thi IELTS và vươn mình ra để đạt những band điểm cao hơn nữa.



Language

English

Series Title

N/A

Publisher

Cambridge English Corpus

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

398

Author

Pauline Cullen, Amanda French, Vanessa Jakeman

Title

The Official Cambridge Guide to IELTS

ISBN-13

9781107620698

Publication Date

2014

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

1107620694

📝 Review chi tiết về The Official Cambridge Guide to IELTS

1. Bố cục sách

Sách được chia làm thành 4 phần, tương ứng hướng dẫn bạn chinh phục 4 kỹ năng của IELTS: Listening (Nghe), Reading (Đọc), Writing (Viết) và Speaking (Đọc).

Cùng ngó nhẹ qua ‘menu’ của The Official Cambridge Guide to IELTS một tí nào: 

Xem qua mục lục cụ thể của sách, có thể thấy mỗi phần kỹ năng của sách đều chia thành các bài học độc lập, tập trung vào xây dựng và nâng cao độ lành nghề của bạn.

Sau khi bạn đã luyện tập qua hết các bài học này, nếu bạn muốn thử sức bản thân thì cứ chuyển qua phần Practice test của sách, 8 bài test, cộng thêm 2 bài General Training test với đáp án cụ thể.

Sách The Official Cambridge Guide to IELTS cũng được bán kèm với CD file, và phần Answer Keys cùng Audio script vô cùng chi tiết, giúp bạn có thể tự học và kiểm tra khả năng ở nhà. Một điểm cũng cần nhớ nữa là bạn sẽ có thêm một ứng dụng “Official Cambridge Guide IELTS” (Android, iOS) để bổ trợ cho việc học cuốn sách này. 

2. Đối tượng phù hợp

Sách The Official Cambridge Guide to IELTS phù hợp với các bạn đã có trình độ 4 kỹ năng ở band điểm 4.0 và đã có một lượng kiến thức từ vựng - ngữ pháp cơ bản. Sách giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về các dạng bài thường gặp trong kỳ thi IELTS và hướng dẫn phương pháp luyện tập phù hợp để cải thiện band điểm ở từng kỹ năng.

3. Điểm mạnh

Chắc hẳn nhìn qua xuất xứ của cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS này là bạn đủ hiểu sách đầu sách luyện thi IELTS này uy tín như thế nào rồi. Nếu ở đây mà chưa thuyết phục được bạn ‘chạm tay’ đến cuốn sách này thì bật mí một điểm có thể bạn cần biết thì đây là tài liệu luyện IELTS nằm đầu danh sách khi bạn bấm từ “IELTS” vào khung tìm kiếm của Amazon.

  • The Official Cambridge Guide to IELTS sở hữu cho mình một lượng kiến thức đồ sộ, nhưng hết sức cần thiết để bạn chinh phục kỳ thi IELTS. Một unit của từng phần sẽ nói trọng tâm đúng một phương pháp làm bài trong kỳ thi này. Ví dụ, unit 1 của phần Listening sẽ nói về các bước bạn cần chuẩn bị trước khi vào bài nghe, hay unit 2 sẽ là làm sao theo dõi một đoạn hội thoại.

  • Bạn sẽ được xem qua hầu như là đa số tất cả các mẹo, bí kíp làm bài thường được áp dụng trong các bài thi điểm cao.

4. Điểm yếu

  • Tuy vậy, The Official Cambridge Guide to IELTS được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên cũng yêu cầu bạn phải một lượng kiến thức tiếng Anh và thế giới xung quanh.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

  • Trước tiên, hãy luyện tập từng kỹ năng theo từng dạng bài đã được liệt kê trong sách. Lưu ý ghi chú lại kết quả luyện tập để theo dõi tiến độ học tập.

  • Sau khi đã nắm chắc phương pháp làm bài của từng dạng, hãy tiếp tục với các đề luyện tập. Khi làm bài, bạn nhớ tập trung và kiểm soát thời gian làm bài. Sau khi hoàn thành, hãy kiểm tra đáp án và xem mình mắc lỗi nhiều hay còn gặp khó khăn với dạng bài nào để tiếp tục luyện tập thêm ở dạng bài đó.

  • Trong khi tự học, hãy ghi chú lại các kiến thức quan trọng, các mẹo gợi ý phương pháp làm bài và các từ vựng mới có trong phần Listening và Reading.

Download The Official Cambridge Guide to IELTS

Các bạn truy cập vào đường link dưới đây để tải sách The Official Cambridge to IELTS và bắt tay vào luyện tập ngay nhé! 

🏷️ Lời kết

Quyển sách The Official Cambridge Guide to IELTS được giới thiệu trên đây chính là một cuốn sách mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn vượt qua kỳ thi IELTS một cách thành công. DOL chấm cuốn này là nên mua, vì đáng tiền, chúc bạn vượt vũ môn thành công 😄.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background