👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Học phí IELTS bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng học phí IELTS

Bắt đầu chinh phục IELTS là việc mở cánh cửa cho một hành trình mới. Điều quan trọng không chỉ là việc "chọn khóa học," mà còn là kiếm hướng đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu cá nhân. Trên thị trường IELTS hiện nay có đủ khóa học từ các trung tâm uy tín như DOL, Ngoại Ngữ Không Gian, cho đến những khóa trực tuyến tiện lợi,... nhằm đáp ứng nhu cầu và ngân sách của sĩ tử IELTS tương lai.

Trong bài viết này, DOL sẽ  so sánh và đánh giá học phí IELTS, làm rõ những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của khóa học, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về lựa chọn học phí IELTS phù hợp nhất Cùng DOL tham khảo học phí của các khóa học IELTS nhé!

học phí ielts

Học phí IELTS tại các trung tâm trên thị trường

Các trung tâm đào tạo IELTS hiện nay như ETEST, Prep, IELTS Workshop, Izone, IELTS Fighter có mức học phí dao động từ 3.000.000 VND - 30.000.000 VND cho các khóa học từ 1 - 4 tháng, sơ cấp đến nâng cao. 

Dù học phí tại các trung tâm có sự chênh lệch nhau khá lớn, DOL sẽ giúp bạn nắm rõ học phí IELTS trung bình cho các khóa học theo từng band điểm.

Khóa học

Chi phí

IELTS 3.0

3.000.000 ~ 4.000.000 VND

IELTS 3.5

3.000.000 ~ 4.000.000 VND

IELTS 4.0

4.000.000 ~ 5.000.000 VND

IELTS 4.5

4.000.000 ~ 5.000.000 VND

IELTS 5.0

5.000.000 ~ 6.000.000 VND

IELTS 5.5

6.000.000 ~ 7.000.000 VND

IELTS 6.0

8.000.000 ~ 9.000.000 VND

IELTS 6.5

9.000.000 ~ 10.000.000 VND

IELTS 7.0

10.000.000 ~ 15.000.000 VND

IELTS 7.5

10.000.000 ~ 15.000.000 VND

IELTS 8.0+

~ 30.000.000 VND

Học phí IELTS tại DOL

DOL cung cấp cho các bạn đa dạng các lựa chọn khóa học bao gồm IELTS cấp tốc, IELTS cơ bản, IELTS nâng cao và IELTS online. Ngoài ra, DOL còn cung cấp các gói sản phẩm đi kèm như sửa Writing assignment, trợ lý Speaking ở nhà, exercise như giáo viên ở nhà và đảm bảo đầu ra, hỗ trợ đăng ký và ưu đãi chi phí thi IELTS cho học viên của DOL.

Tham khảo bảng học phí IELTS tại DOL.

Khóa học

Thời gian

Học phí

Dịch vụ

PRE IELTS

27 Buổi (157 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

Sử dụng công nghệ độc quyền của DOL

 

Sách giáo trình miễn phí

 

Gói chấm sửa bài trị giá 3.500k

 

Tài khoản dol.vn 1 năm giá 1.990k

 

Support 24/7 từ giáo viên

Hỗ trợ cả trước và sau khi thi

 

IELTS 4.0+

27 Buổi (202 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

IELTS 5.0+

27 Buổi (188 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

IELTS 6.0+

27 Buổi (187 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

IELTS 6.5+

27 Buổi (172 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

IELTS 7.0+

27 Buổi (196 Bài học & 54 giờ học)

Học phí tính theo giờ

(chi tiết liên hệ)

Một khi đã là học viên của DOL, bạn sẽ được tiếp xúc với phương pháp học tiếng Anh Tư Duy Linearthinking độc quyền của DOL cùng với dàn giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm. Giáo viên tại DOL là Thạc sĩ, Thủ khoa, Á khoa, Giảng viên các trường Đại học danh tiếng. 

Hơn nữa, bạn sẽ nhận được các gói dịch vụ đi kèm như gói chấm bài, tài khoản dolenglish.vn để truy cập các sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo tại DOL hoàn toàn miễn phí. DOL còn hỗ trợ bạn đăng ký dự thi IELTS với mức giá ưu đãi với tư cách là đối tác với IDP và British Council.

Hệ phương pháp Linearthinking

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học và ôn luyện IELTS, đừng lo lắng quá! DOL sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức đó bằng các phương pháp học mới lạ và cực kỳ hiệu quả.

Linearthinking là phương pháp được cấp bằng chứng nhận giúp người học tại Việt Nam tiếp cận với IELTS tư duy thông minh, rút ngắn thời gian học đáng kể.

Linearthinking có nhiều điểm khác biệt và cải tiến so với phương pháp học tích luỹ truyền thống và phương pháp học du nhập từ nước ngoài. Cùng nhìn thử vào bảng so sánh dưới đây nhé.

Linearthinking

Cách học tích luỹ truyền thống

✅ Đưa ra lộ trình học hợp lý cho từng level, biết mỗi level cần tập trung vào cái gì nhất ➔ giúp rút ngắn thời gian học, giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.

❌ Tiếp thu kiến thức một cách ngẫu nhiên, từ từ, thiếu tính hệ thống và tư duy.

✅ Bài tập mang tính ứng dụng cao hơn thay vì chỉ dạy lý thuyết suông ➔ Giúp học viên áp dụng tốt hơn vào các kĩ năng Reading.

❌ Hình thành thói quen chỉ đọc lướt đi tìm từ khoá mà không thật sự hiểu nội dung văn bản nói gì.

✅ Phù hợp với mọi đối tượng.

❌ Chỉ phù hợp với một bộ phận đối tượng có vốn kiến thức nền (từ vựng và ngữ pháp) vững.

✅ Tỉ lệ chính xác cao hơn, giúp học viên giỏi thực chất và tăng tư duy. Ngoài việc học IELTS, Linearthinking còn giúp tăng khả năng nghe nói đọc viết trong công việc và việc học nói chung.

 

Ngoài ra DOL còn áp dụng 2 phương pháp bổ sung giúp tăng hiệu quả việc học IELTS cho người Việt Nam.

  • Phương pháp Personalization (Phương pháp Cá nhân hóa) giúp học viên phát huy điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu trong quá trình học IELTS, tạo nên một lộ trình giảng dạy IELTS cá nhân hóa cho từng học viên.

  • Phương pháp Constructivism (Giáo dục kiến tạo) giúp học viên tiến bộ trong học tập và luyện IELTS dựa trên kiến thức đã có của bản thân và bổ sung kiến thức còn thiếu.

Hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo luyện tập tiếng Anh

DOL còn tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm công nghệ phục vụ cho việc học ngoại ngữ của DOL như phân tích phát âm, nhận biết điểm yếu trong Reading và đưa thuật toán giới thiệu các giải pháp, dự báo các từ khó trên cơ sở dữ liệu người dùng, hệ thống hỗ trợ chấm bài tự động . 

Ngoài ra, DOL là một trong những trung tâm duy nhất mang đến tính năng IELTS Online Test chấm kỹ năng Nói và Viết online chính xác, giúp bạn đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào.

Tất cả các nỗ lực công nghệ trên là để phục vụ công việc đào tạo IELTS mà chỉ duy nhất học viên của DOL được trải nghiệm.

Đội ngũ giáo viên hàng đầu

Đội ngũ giáo viên tại DOL có nhiều năm kinh nghiệm, là Thạc sĩ, Thủ khoa, Á khoa, Giảng viên các trường Đại học danh tiếng. Ngoài ra, giáo viên tại DOL có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và được đào tạo bài bản về phương pháp Linearthinking giúp bạn rút ngắn thời gian học. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng người giáo viên của mình vì họ luôn đặt học viên của mình lên hàng đầu. Hơn nữa, giáo viên còn sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học thông qua Fanpage.

Review và kết quả của học viên

DOL đã giúp hàng ngàn Dolbie đạt được band điểm IELTS mơ ước cùng với những hàng ngàn lời yêu thương dành cho đội ngũ giáo viên và nhân viên tại DOL kể về các trải nghiệm học tập tại DOL.

Dolbie Hạnh Thư (2k4) đạt IELTS 7.0 General (L 6.5 | R 7.5 | W 6.5 | S 6.5).

chi phí học ielts
Review Dolbie đạt IELTS 7.0

Dolbie Kim Ngọc (2k1) Đại học Tài chính Marketing vừa xuất sắc đạt 8.0 IELTS Overall.

giá khóa học ielts
Review Dolbie đạt IELTS 8.0

Dolbie Đình Sang (2k6) Trường THPT Tam Phú đạt IELTS 7.5 Overall.

Review Dolbie đạt IELTS 7.5

Hành trình Dolbie Khánh Hà (2k5) Chuyên Bạc Liêu đạt 8.0 IELTS, 9.0 READING.

video-thumbnail

Hành trình Dolbie Anh Khôi, học sinh Trường Chuyên Phổ thông Năng khiếu đạt 9.0 Reading và 7.5 Writing IELTS cùng Hệ tư duy Linearthinking.

video-thumbnail

Hành trình Dolbie Tấn Giàu, học sinh Trường Chuyên Phổ thông Năng khiếu đạt 9.0 Reading, 7.5 Speaking cùng Hệ tư duy Linearthinking.

video-thumbnail

Các yếu tố ảnh hưởng học phí IELTS

Không thể phủ nhận lợi ích của việc học IELTS mang lại, ai cũng muốn học IELTS nhưng lại bối rối để chọn trung tâm uy tín và mức học phí. Chi phí dành cho việc ôn luyện IELTS tạo các trung tâm sẽ bị phụ thuộc phần lớn vào những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến công tác giảng dạy như kiến thức nền của học viên, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của giáo viên, cơ sở vật chất lớp học,... Ngoài ra, một số yếu tố đi kèm khác gián tiếp ảnh hưởng đến học phí không nhỏ như hệ thống ôn luyện, dịch vụ đi kèm,...

Trình độ của học viên

Thông thường, chi phí học IELTS ở trung tâm sẽ phụ thuộc vào trình độ hiện tại của bạn và mục tiêu đầu ra mong muốn. Khi mục tiêu band điểm càng xa so với năng lực tiếng Anh hiện tại thì chi phí và sức lực bỏ ra phải nhiều hơn. Ví dụ, một người năng lực band điểm 4.0 muốn đạt được 5.0 thì sẽ phải đầu tư tương đối ít hơn so với khi mục tiêu là 6.0.

Đội ngũ giáo viên

Trình độ và kinh nghiệm của người giáo viên ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí học IELTS. Một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả sẽ được đánh giá cao, và điều này có thể làm tăng giá trị của khóa học IELTS.

*Trong lĩnh vực học ngoại ngữ, người Việt Nam có xu hướng tin rằng học với giáo viên nước ngoài sẽ giúp lên kỹ năng nhanh hơn. Chúng ta không nên quá tập trung vào việc học với giáo viên nước ngoài mà quên đi những yếu tố quan trọng khác. Một trung tâm tiếng Anh có giáo viên người Việt đầy đủ kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình.

Phương pháp giảng dạy

Khóa học có phương pháp giảng dạy tiến bộ với thời đại, xem xét các yếu tố về tâm lý, tuổi tác, trình độ, xã hội sẽ có mức phí cao hơn so với khóa học có phương pháp giảng dạy lối mòn rập khuôn và không thể áp dụng được cho tất cả học viên trong lớp học.

Phương pháp Linearthinking độc quyền tại DOL chú trọng vào cách tiếp thu và tâm lý học tập của người Việt Nam, với mục tiêu là Dolbie đều có thể áp dụng toàn bộ kiến thức cô đọng đơn giản tại lớp để có thể dễ dàng gỡ rối các phần thi IELTS có vẻ “khó nhằn”. 

Cơ sở vật chất

Địa điểm cơ sở, không gian lớp học, các thiết bị công nghệ phục vụ cho việc giảng dạy v.v. tiện nghi và chất lượng thông thường sẽ tỷ lệ thuận với học phí bạn phải bỏ ra. Cụ thể, bàn ghế càng thoải mái và không gian có điều hòa sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng thu nạp kiến thức hơn. Các lợi ích này cũng vì đó mà được thể hiện qua mức học phí cao.

Tài liệu và giáo trình

Đây là “xương sống” của khóa học nên việc một khóa học có tài liệu và giáo trình chất lượng, được nghiên cứu và soạn thảo kỹ lưỡng sẽ đồng nghĩa với việc khóa học đó có giá trị cao.

Đa số các trung tâm đều có một bộ giáo trình riêng, nhưng khi triển khai, các giáo viên thường soạn một bộ giáo trình riêng cho mình, gây ra nhiều vấn đề về chất lượng, như học viên phải học lại các kiến thức cũ ở khóa trước, không có tính kết nối giữa các khóa học. Điều này dẫn đến học viên của các thầy cô khác nhau không đồng đều về trình độ và kiến thức.

Tại DOL English, tất cả các giảng viên đều dạy theo bộ giáo trình chuẩn hóa. Đây là bộ giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng, có nhiều phương pháp tiếp cận đặc trưng để đảm bảo đầu ra của học viên sau khi hoàn thành mỗi trình độ.

Hệ thống ứng dụng luyện tập

Hệ thống này sẽ được thể hiện qua các dịch vụ giúp củng cố lại bài học như chấm bài, đánh giá và các công nghệ hỗ trợ việc học, tiêu biểu là việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc giảng dạy và luyện tập được tiên phong bởi DOL.

Dịch vụ đi kèm

Có thể kể đến như dịch vụ chăm sóc học viên sau khóa học, các gói bài tập, hệ thống ứng dụng luyện tập v.v. Điều này giúp cho học viên ngoài đạt được band điểm mong muốn sau khóa học thì còn có thể áp dụng được kiến thức đã học về lâu dài sau này trong công việc, cuộc sống - một trong những cam kết dành cho các bạn học viên DOL.

Những sai lầm cần tránh về học phí khi học IELTS

Việc quyết định tham gia vào một khóa học IELTS chuẩn bị cho kỳ thi IELTS là một khoản đầu tư về tài chính và thời gian không nhỏ cho tương lai của bạn. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp đáng tiếc khi chọn các khóa đào tạo không phù hợp bản thân do học viên chưa hiểu rõ về năng lực và nhu cầu bản thân, hiểu rõ về thị trường IELTS và thiếu sự chủ động trong việc ôn luyện kiến thức trong lớp học.

Chưa xác định được bản thân đang ở đâu

Một số học viên chưa hiểu rõ năng lực tiếng Anh bản thân và kèm theo chưa được đánh giá năng lực chính xác trong quá trình đăng ký khóa học, nên đa phần bị xếp vào các khóa học lệch trình độ, mất một khoản chi phí và thời gian không nhỏ. 

Vì vậy, các bạn nên đến các trung tâm có dịch vụ kiểm tra đầu vào chuyên nghiệp miễn phí, tiêu biểu là DOL, để được DOL đánh giá năng lực của bạn theo thang điểm IELTS chính xác nhất trước khi lựa chọn khóa học phù hợp.

Quá tin vào lời quảng cáo

Bạn cần phải tham vấn các lời nhận xét của cựu học viên ở các trung tâm trước khi đăng ký học để có thể tránh việc bỏ ra một số tiền không xứng đáng với dịch vụ giảng dạy.

Học 100% giáo viên nước ngoài khi mới bắt đầu

Đây là một tâm lý chung của các bạn trẻ và người đi làm Việt Nam, nên dẫn đến một hiện tượng rằng họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể được giáo viên nước ngoài giảng dạy. 

Tuy nhiên, khi còn ở trình độ chưa cao và mới bắt đầu, lời khuyên dành cho các bạn là hãy tìm đến những giáo viên người Việt Nam có trình độ để có thể trau dồi nền tảng tốt, tránh việc hổng kiến thức do rào cản ngôn ngữ giữa học viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ. 

Một điều nữa bạn cần nên biết là giáo viên người Việt sẽ hiểu rõ hơn về tâm lý và tư duy của học viên Việt Nam nên việc truyền đạt kiến thức sẽ phần nào hiệu quả hơn giáo viên bản xứ, đó cũng là lý do giáo viên IELTS kỳ cựu ở nước ta hiện nay đa phần là người Việt Nam.

Không kiên trì và thiếu kiên nhẫn

Tâm lý ỷ lại khóa học có học phí cao để bù đắp cho việc thiếu nỗ lực ở bản thân học viên đa phần sẽ dẫn đến thất bại trong việc đạt được band điểm mong muốn. 

Do đó, lời khuyên dành cho các bạn có dự định học IELTS tại các trung tâm, đặc biệt tại DOL IELTS, là hãy nỗ lực hết mình như cách người giáo viên trong lớp học truyền đạt kiến thức để đạt được band điểm trong mơ của mình.

Nếu bạn quan tâm đến học IELTS tại trung tâm DOL, bạn có thể đăng ký trên trang web hoặc các mạng xã hội của trung tâm để đặt lịch hẹn làm bài test trình độ IELTS miễn phí. Sau đó, bạn có thể chọn lớp học phù hợp với trình độ và thời gian của mình. DOL sẽ giúp bạn xây dựng được lộ trình cho bản thân một cách khoa học, tiếp cận được nguồn tài liệu khổng lồ được soạn thảo bởi dàn giáo viên chất lượng miễn phí để giúp các bạn đạt được ước mơ tăng 1.5 - 2.0 band điểm thần tốc trong kỳ thi IELTS danh giá.

Trên đây là thông tin về chi phí học IELTS trên thị trường nói chung và tại trung tâm DOL nói riêng. Với mức giá hợp lý của trung tâm, bạn có thể đến đây để dễ dàng chinh phục tấm chứng chỉ IELTS. Để biết thêm thông tin về học phí và khóa học, bạn có thể liên hệ với DOL qua hotline 1800 96 96 39 để được tư vấn kỹ hơn.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background