Triết lý giáo dục
Sự nghiệp giảng dạy của mình xuất phát từ một bước nhảy niềm tin. Để đến với ngành giáo dục, mình đã mạo hiểm bỏ lại danh hiệu kỹ sư phần mềm. Nhưng tín hiệu vũ trụ kêu gọi không đáp lại là không được, vả lại, cược lớn thì thắng lớn đúng không nào.
Từ thời áo trắng quần xanh đến lúc đứng trước bảng giảng bài, những tiếng “Ồ” và những trận vỡ cười trong lớp học chính là khoảnh khắc mình nhớ nhiều và trân trọng nhất. Cho nên đối với mình, học không vui, không có mục đích rõ ràng thì nhất định sẽ không thành công. Và từ đó, mình đặt mục tiêu cho vai trò giáo viên của mình là sẽ luôn truyền cảm hứng và tạo niềm vui trong cái khó của học trò. Và quan trọng nhất là đưa ra các định hướng và mục tiêu khả thi, để trò nào cũng đạt được thành tích đáng tự hào cho riêng mình.
Giờ đồng hành cùng DOL, mình muốn tiếp tục truyền năng lượng tích cực đến với nhiều học trò hơn nữa. Và mình tin tưởng vào môi trường chuyên nghiệp, cùng với định hướng phát triển chuyên môn xịn sò của DOL sẽ mang lại cho lớp học nhiều tiếng “Ồ” và “Wow” ngày một càng nhiều.
Khoảnh khắc giữa
giáo viên và học viên