Điểm & Review

DOL SuperLMS

Linear-thinking

Linearthinking Ambassador

Trương Minh Thành

Giáo viên IELTS tại DOL IELTS Đình Lực

Giáo viên không còn là người chỉ là người cung cấp kiến thức, mà là người khai sáng và kích hoạt được tiềm năng học viên.

980

TOEIC

Cử nhân

Ngôn ngữ Anh – ĐH Sư Phạm HCM

Huy chương Đồng

Olympic 30/4

7 năm

Kinh nghiệm giảng dạy

Triết lý giáo dục

Như từ trước giờ ai cũng sẽ nghĩ, nghĩa vụ của giáo viên chính là chuẩn bị bài dạy thật kĩ để cung cấp cho học viên, truyền đạt hết những gì mà mình có để giúp học viên đủ đầy về mặc kiến thức, nhưng với mình, giáo viên bên cạnh chuyên môn và sự tận tâm như vậy, còn phải biết cách khai sáng những vấn đề học viên. Lí do nhiều bạn không tiến bộ không xuất phát từ việc họ yếu, họ lười, họ không nỗ lực, mà họ cảm thấy bất lực do đi sai hướng và chưa tìm ra được người kích hoạt và khởi động được tiềm năng và sự quyết tâm bên trong mình. Vì vậy, đôi khi giáo viên chỉ cần một định hướng đúng đắn cộng hưởng với việc lan toả một ít niềm tin có thể kích hoạt được tiềm năng và nguồn lực ấy.

Và ở DOL với tư duy Linearthinking tạo một sự tò mò khiến mình đến đây làm việc. Và trong suốt quá trình công tác, mình thấy được sự khai sáng của học viên qua từng bài dạy, ánh mắt tròn xoe, ồooo … khi học viên nhận ra được chính vấn đề của mình đã được giải quyết, để những bạn ban đầu chia sẻ là “em lười, dễ nản ạ” đã tự khắc sau đó nói lời “quyết tâm, bị ghiền làm bài, đi học” … vì họ đã tin rằng đó là phương pháp mà họ trông đợi lâu nay… Cảm ơn DOL rất nhiều vì giúp mình tìm được cái mà học viên và mình đang tìm kiếm ^^

Khoảnh khắc giữa
giáo viên và học viên

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem chi tiết

Xem thêm hình ảnh