👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Bridge to IELTS Pre-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook

DOL ENGLISH xin giới thiệu đến các bạn một bộ tài liệu học IELTS với cốt lõi dành cho các bạn mới gia nhập bộ môn IELTS. Bộ sách mang tên Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook này chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng khả năng nâng cấp bản thân lên một tầm band mới! Bài viết hôm nay sẽ tập trung nói về cuốn sách bổ trợ của bộ - Workbook.

Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook

🔎 Nội dung sơ lược Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 - Workbook

Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 (Bridge to IELTS) được chắp bút bởi hai tác giả Susan Hutchinson và Louis Harrison và được xuất bản vào năm 2013 thông qua National Geographic Learning và Cengage Learning, 2 tổ chức cũng thuộc dạng ‘tên tuổi’ lâu năm trong lĩnh vực xuất bản sách giáo dục nói chung và sách học tiếng Anh nói riêng. Sách được phát hành dưới 3 định dạng là Student’s Book (Sách dành cho học viên), Workbook (Sách bài tập) và Teacher’s Book (Sách dành cho giáo viên).



Language

English

Series Title

Bridge to IELTS

Publisher

National Geographic Learning

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

122

Author

Susan Hutchinson & Louis Harrison

Title

Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook

ISBN-13

N/A

Publication Date

N/A

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 - Workbook

1. Bố cục sách

Bên cạnh Student’s Book, cuốn sách Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook sẽ đóng vai trò là cuốn sách bổ trợ dành cho các bạn để luyện tập thêm tại nhà. Cuốn sách cung cấp thêm rất nhiều bài tập để các bạn có cơ hội ôn luyện và củng cố kiến thức sau khi đã xem qua từng unit trong cuốn Student’s Book.

Dưới đây là phần mục lục của sách:

2. Đối tượng phù hợp

Các bài tập trong sách được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu ôn luyện thi IELTS hoặc đang ở band điểm 3.5 - 4.5.

3. Điểm mạnh

  • Những kiến thức đề cập trong sách tuy khá đơn giản, nhưng hết sức quan trọng và yêu cầu người đọc nắm rõ và chăm chỉ làm bài để có thể ghi nhớ sâu và chính xác nhất. 

  • Một điểm cộng khác của sách phải kể đến, đó là hình ảnh minh họa rất đẹp và chất lượng, giúp người học dễ hình dung cũng như tạo hứng thú nơi người học.

4. Điểm yếu

  • Tuy vậy, vì được viết bằng 100% tiếng Anh, sách cũng đòi hỏi người đọc phải có một lượng kiến thức nền tiếng Anh.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Phía cuối sách như thường lệ là đáp án cùng Audio Scrip để bạn tự check và kiểm tra mình đã học tập tiến bộ hay chưa.

Kết hợp với cuốn sách này, bạn nên chọn thêm cuốn Vocabulary for IELTS do Cambridge xuất bản, tăng tiến vốn từ vựng tập trung theo chủ điểm cho kỳ thi của mình nhé.

Cuốn sách Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook này có thiết kế tương tự với cuốn Student’s Book, nhưng với nội dung trọng tâm vào phần luyện tập. Hệ thống bài tập trong sách được thiết kế kết hợp toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng phần ngữ pháp, phát âm và từ vựng nhắc lại từ trong sách chính. Sách có đủ bài tập cho cả 12 chủ điểm đề cập trong cuốn sách Student’ Book.

Download Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 - Workbook

🏷️ Lời kết

DOL ENGLISH nhận thấy Bridge to IELTS là cuốn sách rất hay dành cho các bạn đang ở band 3.5 trở lên. Với các bạn này, việc kiếm cho bản thân một bộ sách để học hơi nhọc nhằn, vì khá ít tài liệu IELTS được viết cho cấp độ này. Tuy vậy, đây xứng đáng là một lựa chọn cho các bạn cân nhắc.

Cùng với cuốn sách Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook này, chúng tôi cũng nhân đây gợi ý cho các bạn 2 cuốn sách nữa là Cambridge Grammar for IELTSCambridge Vocabulary for IELTS, hợp thành một bộ sách ‘khởi nghiệp’. Hi vọng qua đây, các bạn sẽ có thể tự thân nâng cho mình thêm mấy chục level nữa, và vượt vũ môn thành công nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background