👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Trọn bộ tài liệu Get IELTS Band 9 Speaking PDF & Review

Khi đang ở ngưỡng cửa 6.0 hay 7.0, bạn sẽ cần một kế hoạch thật chỉn chu để đạt được mục tiêu mong ước. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chia sẻ rằng việc cải thiện band điểm Speaking có quá nhiều khó khăn. Vậy nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch hợp lý và tài liệu bài bản, hãy tìm đến quyển Get IELTS Band 9 Speaking. Trong bài viết dưới đây, DOL sẽ review chi tiết sự lợi hại của quyển sách này.

Get IELTS Band 9 Speaking

🔎 Nội dung sơ lược Get IELTS Band 9 Speaking

Get IELTS Band 9 Speaking thuộc bộ sách Get IELTS Band 9, được biên tập bởi các cố vấn IELTS đến từ Trường Đại học Cambridge.

Đúng như tên sách, sách hướng người học đến band điểm tối đa trong bài thi IELTS Speaking, thông qua các thông tin hữu ích về bài thi, tiêu chí đánh giá của giám khảo và các chiến thuật xử lý các dạng câu hỏi sao cho nhanh chóng và hiệu quả.

Language

English

Series Title

N/A

Publisher

Cambridge IELTS Consultants

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

41

Author

Jessica Alperne, Peter Swires

Title

Get IELTS Band 9 Speaking

ISBN-13

N/A

Publication Date

February 25, 2015

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết Get IELTS band 9 Speaking

1. Bố cục sách

Phần thi Speaking – thi nói luôn là phần thi kỹ năng được cho là khó nhất và gây trở ngại cho tất cả mọi thí sinh. Đây là phần thi chiếm nhiều thời gian chuẩn bị và khi thi cũng dễ gây mất bình tĩnh nhất.

Get IELTS band 9 Speaking hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiến thi sinh chưa thể chạm đến các band điểm kỳ vọng, nhờ một số đặc điểm đáng chú ý như:

  • Các thắc mắc thường gặp ở thí sinh về bài thi IELTS Speaking.

  • Các chiến lược xử lý câu hỏi Speaking Part 1, 2 và 3, kèm các câu trả lời mẫu và các câu hỏi luyện tập.

  • Hai đề luyện tập hoàn chỉnh cả 3 phần thi.

Ngoài ra, sách còn cung cấp các nhận xét từ các giám khảo của kỳ thi IELTS về những điểm nổi bật cần có trong một câu trả lời band 9 và điểm khác biệt của nó so với một câu trả lời band 5. Điều này sẽ giúp các bạn tham khảo và suy ra được mình cần phải cải thiện như thế nào để có thể đạt được điểm 9.0 trong bài thi.

2. Đối tượng phù hợp

Sách Get IELTS Band 9 Speaking phù hợp với các bạn đang trong quá trình ôn luyện chuyên sâu kỹ năng Speaking, đã có khả năng phản ứng trước các câu hỏi trong 3 phần của bài thi, có đủ vốn từ vựng để diễn đạt bản thân và hình thành câu mạch lạc, đúng ngữ pháp (năng lực Nói tương đương band 5 - 6 theo thang điểm IELTS). Quyển sách này sẽ hỗ trợ người học giải quyết các vấn đề thường gặp ở trình độ này, như thiếu từ vựng hay ý tưởng để mở rộng, phát triển câu trả lời của mình, đặc biệt ở Part 2 và Part 3.

Với những hướng dẫn cùng bài luyện tập trong sách, phương pháp học hiệu quả và sự cố gắng không ngừng, người học có thể chinh phục các band điểm cao hơn trong kỳ thi thực tế của mình.

3. Điểm mạnh

Get IELTS Band 9 Speaking cung cấp những nội dung mà bất cứ ai khi ôn thi IELTS đều mong muốn có được như:

  • Các chiến thuật làm bài

Các chiến thuật trả lời câu hỏi cho từng phần, ví dụ chiến thuật câu giờ khi chưa nghĩ ra câu trả lời, cách hỏi lại ý, cách lấy lại ý, cách sửa ý,… Các chiến thuật tận dụng thời gian hiệu quả và triệt để nhất.

  • Phương pháp trả lời câu hỏi hiệu quả

Bên cạnh đó, đây còn là tài liệu luyện thi IELTS giới thiệu phương pháp đã được chứng minh sự hiệu quả để trả lời các câu hỏi trong cả 3 phần của bài thi IELTS Speaking, giúp ích cho những bạn muốn biết như thế nào là một bài nói đạt chuẩn 9.0 và các đánh giá của giám khảo. Mỗi phương pháp đi kèm với ví dụ và bài mẫu chuẩn 9.0, tạo điều kiện để bạn định hình được phương pháp học Speaking để chinh phục những con điểm cao trong IELTS.

4. Điểm yếu

Get IELTS Band 9 Speaking được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên có thể gây trở ngại cho người mới bắt đầu.

  • Do quyển sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên nếu người đọc muốn sử dụng sách thì phải thật kiên trì để đạt được kết quả mong đợi. Sách chỉ cung cấp cách tiếp cận đề bài và bài mẫu. Ngoài ra không cung cấp các kỹ năng nào khác. Nội dung các đề mẫu tương đối cũ, không cập nhật được các chủ đề mới có trong các đề thi hiện nay.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Những bạn mất gốc tiếng Anh nên lưu ý cải thiện vốn kiến thức của mình trước hoặc tìm đến những quyển sách cơ bản hơn, phù hợp với mục đích học tập của bản thân bởi vì quyển sách này phù hợp với những bạn đã có kiến thức nền sẵn hơn đấy!

Bộ sách Get IELTS Band 9 Speaking này cũng không phải là dành cho các bạn mới bắt đầu bởi đây là tập hợp những bài mẫu, các chiến lược để đạt band điểm cao hơn khi các bạn ôn luyện. Quyển sách này phù hợp với những bạn có level 5.0+ và mong muốn có được một phương pháp trả lời các câu hỏi của phần thi IELTS Speaking cũng như có nguyện vọng muốn rèn luyện kỹ năng làm bài thi IELTS dựa trên phương pháp làm bài thi thật.

Tuy nhiên, ngoài sự chuẩn bị qua tham khảo tài liệu, các bạn cũng cần tăng cường việc thực hành bằng thực tế qua việc nói chuyện với người nước ngoài hay với bạn bè để trau dồi thêm khả năng nói tiếng Anh của bản thân, điểm thi Speaking của bạn đảm bảo sẽ bứt phá.

Đây chỉ là một tài liệu bổ trợ góp phần giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn trong kỳ thi chứ không phải là một bí kíp toàn năng, học đâu trúng đấy. Bạn vẫn nên tìm đến những giáo viên hoặc trung tâm uy tín, đáng tin cậy để nhận được tư vấn, không bị chệch hướng khi ôn luyện.

Download Get IELTS Band 9 Speaking

Các bạn truy cập vào các đường link dưới đây để tải sách Get IELTS Band 9 Speaking và tham khảo ngay cách xử lý câu hỏi ở band 9.0 vô cùng xịn xò nhé! 

Đón xem các quyển sách khác trọng bộ Get IELTS Band 9 nữa nhé:

🏷️ Lời kết

DOL mong là tài liệu Get IELTS Band 9 Speaking sẽ là một người bạn đồng hành quý giá với bạn trên bước đường chinh phục con điểm IELTS mong muốn. Hãy đón chờ những bài viết khác của DOL để biết thêm nhiều tài liệu tự học hấp dẫn và chất lượng nhé! Đừng quên liên lạc ngay với DOL nếu bạn cần tư vấn chi tiết nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background