👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Tải sách Objective IELTS Advanced Workbook PDF & Review

Đi kèm với Student’s Book, Objective IELTS Advanced Workbook ra đời với mục đích để người học có thể luyện tập thêm bên cạnh những bài tập trong Student’s Book, cũng như củng cố lại kiến thức sau mỗi chương. Cùng DOL English tìm hiểu xem nội dung cuốn sách này có gì nhé!

Objective IELTS Advanced Workbook

🔎 Nội dung sơ lược Objective IELTS Advanced Workbook



Language

English

Series Title

Objective IELTS Advanced

Publisher

Cambridge University Press

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

80

Author

Michael Black, Wendy Sharp

Title

Objective IELTS Advanced Workbook

ISBN-13

N/A

Publication Date

2006

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết Objective IELTS Advanced Workbook

1. Bố cục sách

Các chương trong bộ sách Objective IELTS Advanced sẽ có nội dung giống nhau, bao gồm 20 chương được chia thành các chủ đề khác nhau: Spotlight on communication, Brands, Information overload, Music Matter,.. Mỗi chương gồm 3 phần lớn:

  • Reading

  • Grammar

  • Vocabulary

Ngoài ra trong Objective IELTS Advanced Workbook sẽ gồm ba phần khác, bao gồm Writing workouts, Reading module và Answer key. 



Phần

Nội dung

 

Topic-based lessons

Bài 1

Information overload

Bài 2

Only a gamer

Bài 3

Brands

Bài 4

Spotlight on communication

Bài 5

Is plastic fantasic?

Bài 6

Music matters

Bài 7

World to explore

Bài 8

Culinary tools

Bài 9

Old and new

Bài 10

In your dream

Bài 11

A physical world

Bài 12

Nature or nurture?

Bài 13

Cosmic debris

Bài 14

Trend in society

Bài 15

Risk and reality

Bài 16

The human mind

Bài 17

Migration

Bài 18

The study of literature

Bài 19

Earn a living

Bài 20

It’s history

Writing workouts

Bài 1

Structuring an essay

Bài 2

Developing language range

Bài 3

Comparing and contrasting

Bài 4

Checking for accuracy

Bài 5

Using appropriate language

Reading module

Bài tập Reading.

Answer key

Đáp án.

Dưới đây là mục lục của Objective IELTS Advanced Workbook để các bạn tham khảo:

2. Đối tượng phù hợp

Objective IELTS Intermediate Workbook phù hợp với các bạn đã có kiến thức khá vững chắc về tiếng Anh (tương đương 5.0-6.0 IELTS) và đang có mục tiêu ôn luyện để đạt điểm cao hơn.

3. Điểm mạnh

  • Bám rất sát Student’s Book

Các bài tập trong sách bám rất sát Objective IELTS Advanced Student’s Book, bao gồm ba phần: Reading, Grammar, Vocabulary. Những bài học tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện, cải thiện kỹ càng năng từ vựng, ngữ pháp, kỹ càng năng đọc – hiểu… để nghiên cứu, nâng đắt vốn từ và kỹ càng năng của bản thân. Các bài tập thực hành cũng giúp mọi người có thể ôn luyện kỹ càng hơn nguồn từ vựng và ngữ pháp

  • Bài luyện tập Reading khá sát với đề thi thật

Không những thế những bài luyện tập Reading khá sát với đề thi thật, nhưng không quá dài, vừa đủ để các bạn luyện tập lại kiến thức vừa học cũng rèn kỹ năng của mình. Các dạng bài tập cũng rất đa dạng, không bị nhàm chán hoặc lặp lại quá nhiều. Điều này giúp người học phát triển đa kỹ năng, cũng như thành thạo hơn trong kỳ thi thật.

  • Có hai phần riêng để luyện đọc và luyện viết

Cuối sách có hai phần riêng để luyện đọc và luyện viết riêng, cũng giống như Objective IELTS Intermediate Workbook nhưng với cuốn sách này có trình độ cao hơn. Đây là phần DOL cảm thấy hay nhất trong Workbook bên cạnh phần bài tập thông thường.

 

Trong phần Writing Workouts, tác giả đã sắp xếp bố cục rất hợp lý. Bắt đầu với phần bố cục của một bài luận, tiếp đó là phát triển trường ngôn ngữ, sách cũng đưa phần so sánh, cũng như và cách kiểm tra sự chính xác và sử dụng ngôn ngữ hợp lý khi viết luận. Phần này vô cùng hữu ích với những bạn muốn nâng cao trình độ Writing hơn nữa (mức Advanced).

4. Điểm yếu

  • Ít bài luyện tập

Tuy rằng bài tập bám sát với sách Student’s Book và có phần riêng cho kỹ năng Viết ở cuối sách. Nhưng phần Reading Module ít, chỉ có một bài Reading hoàn chỉnh 40 câu để luyện tập. Ngoài ra, Workbook sẽ không có phần luyện tập Speaking và Listening. Với các bạn muốn luyện Speaking, Listening và luyện nhiều thêm bài Reading hơn, các bạn có thể tìm thêm các đầu sách khác để tìm tài liệu luyện thi IELTS nhé!

Hơn nữa, nếu bạn dùng để thi riêng IELTS Academic hoặc IELTS General thì có lẽ bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sách Objective IELTS Advanced Workbook ở đầu trang để không bị lẫn lộn nhé!

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Ngoài việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sách nếu bạn chỉ thi một trong hai phần AcademicGeneral Training như đã nhắc đến ở phần trên thì cuốn Objective IELTS Advanced Workbook còn thiếu trong phần luyện tập Speaking, Listening và Reading. Lời khuyên từ DOL là bạn có thể lên mạng để tìm thêm đề luyện tập, những Test Practice, hoặc lựa chọn dùng thêm các đầu sách luyện thi IELTS khác để cải thiên kỹ năng nhé!

Phần Writing Workouts của sách rất bổ ích, bạn nên đọc và luyện tập chăm chỉ. Ngoài ra, khi luyện tập, sau khi làm bài, bạn hãy kiểm tra lại bằng phần Answer key và kiểm tra lại những phần mình đã sai. Việc kiểm tra những phần làm sai trong quá trình luyện tập là vô cùng cần thiết, rất quan trọng để các bạn cải thiện kỹ năng của mình đấy!

Vì đây là một cuốn sách với trình độ nâng cao, các bài tập và yêu cầu sẽ đòi hỏi năng lực hơn cuốn Objective IELTS Intermediate rất nhiều, vậy nên trước khi sử dụng cuốn sách, bạn hãy chắc chắn mình đang ở band 6.0 - 7.0 IELTS nhé!

Bên cạnh Objective IELTS Advanced Workbook, bạn cũng có thể tham khảo thêm phiên bản Objective IELTS Advanced Teacher's Book nữa nhé.

Download Objective IELTS Advanced Workbook

🏷️ Lời kết

Objective IELTS Advanced Workbook là một tài liệu luyện thi IELTS có nội dung khá cụ thể, chi tiết. Lối trình bày và diễn đạt của sách cũng rất trực quan, dễ hiểu, cùng một lượng bài tập vừa phải và bám sát với chương trình IELTS. Cuốn sách xứng đáng để nằm trong kho tài liệu của các sĩ tử. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background