👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Download Succeed in IELTS 9 Practice Tests book PDF version

Tiếp nối bộ tài liệu Succeed in IELTS, bao gồm các đầu sách giúp ôn luyện các kỹ năng riêng biệt như Succeed in IELTS Reading & Vocabulary, Succeed in IELTS Listening & Vocabulary, Succeed in IELTS Writing & Vocabulary và Succeed in IELTS Speaking & Vocabulary là siêu phẩm cuối cùng của series sách này. Trong bài viết dưới đây, DOL xin được giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách kết thúc loạt sách đồ sộ này: Succeed in IELTS 9 Practice Tests của tác giả Andrew Betsis và Lawrence Mamas.

Succeed in IELTS 9 Practice Tests

🔎 Nội dung sơ lược Succeed in IELTS 9 Tests Practice



Language

English

Series Title

Succeed in IELTS

Publisher

NXB Tổng hợp TPHCM, Công ty TNHH Nhân Trí Việt

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

269

Author

Andrew Betsis & Lawrence Mamas

Title

Succeed in IELTS 9 Practice Tests

ISBN-13

N/A

Publication Date

N/A

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

1904663338

📖 Review chi tiết Succeed in IELTS 9 Practice Tests

1. Bố cục sách

Về tổng quan nội dung, Succeed in IELTS 9 Practice Tests được chia thành 3 phần chính.

  • Phần đầu sơ lược cách thức xử lý các dạng bài thuộc 4 kỹ năng khác nhau của bài thi IELTS: Listening, Reading, Writing và Speaking.

  • Phần thứ hai là trọn bộ 9 đề thi thử IELTS Academic, mỗi đề bao gồm cả 4 kỹ năng phục vụ cho mục đích luyện thi.

  • Phần cuối là transcripts - các bản ghi của những file nghe trong đề thi thử, và đáp án bài tập.

Bảng dưới đây tóm tắt nội dung chính của từng phần trong sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests:



Phần

Nội dung

IELTS Exam Guide

Giải thích và hướng dẫn sơ lược về cách làm các dạng bài trong bài thi IELTS Academic, ở cả 4 kỹ năng

IELTS Practice Tests

Đề thi thử số 1

Đề thi thử số 2

Đề thi thử số 3

Đề thi thử số 4

Đề thi thử số 5

Đề thi thử số 6

Đề thi thử số 7

Đề thi thử số 8

Đề thi thử số 9

IELTS Band Scores

Thông tin chung về thang điểm của bài thi IELTS

Giải thích ý nghĩa của từng thang điểm IELTS

Audioscripts & Key

Bản ghi các bài Nghe trong sách và đáp án các đề thi thử.

2. Đối tượng phù hợp

Vì sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests chỉ cung cấp đề luyện tập nên tài liệu này phù hợp các các bạn đã nắm vững cấu trúc đề thi và chiến thuật xử lý các dạng bài trong từng kỹ năng. Như vậy, sách là nguồn tham khảo và luyện tập đề thi đáng tin cậy dành cho các thí sinh trước kỳ thi chính thức.

3. Điểm mạnh

  • Có phần mẹo và chiến lược làm bài

Mặc dù sở hữu một cái tên đậm chất thi cử "Succeed in IELTS 9 Practice Tests" nhưng trong sách không chỉ hoàn toàn là các đề thi dày đặc. Trước khi thi thử, thông qua phần Exam Guide, các bạn sẽ có cơ hội nghiền ngẫm và ôn tập lại những “tips and strategies” (mẹo và chiến lược làm bài) của từng dạng đề để thêm phần tự tin. Sau đó, các bạn có thể thực hiện thi thử để tự đánh giá tiến độ hoặc trình độ hiện tại của bản thân.

  • Khá sát với đề thi IELTS hiện nay

Đề thi thử IELTS trong sách với các kỹ năng nhìn chung mang tính cập nhật, khá sát với đề thi IELTS hiện nay, vậy nên các bạn có thể yên tâm với chất lượng của bộ đề mẫu này.

4. Điểm yếu

  • Không có hướng dẫn cách làm cụ thể

Succeed in IELTS 9 Practice Tests là tổng hợp các bộ đề thi thử, không tập trung vào phần hướng dẫn cách làm cụ thể chi tiết từng dạng bài trong mỗi kỹ năng nên tài liệu tự luyện thi IELTS này không hoàn toàn phù hợp với những bạn mới bắt đầu hoặc đang trong quá trình rèn luyện từng kỹ năng chuyên biệt. 

  • Một số dạng bài nghe trong sách đã lỗi thời

Do tuổi đời khá cao nên một số dạng bài nghe trong sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests có chút lỗi thời, không còn xuất hiện trong các bài thi IELTS Listening điển hình của những năm gần đây. Chẳng hạn, trong các đề thi IELTS Listening từ năm 2017 trở về sau, section 1 (phần 1) thường chỉ có một dạng là form completion (điền đơn/ phiếu thông tin) chứ không bao gồm nhiều dạng như multiple choice (trắc nghiệm), table completion (điền bảng) như thiết kế trong sách.

  • Không có đáp án mẫu

Các đề thi Speaking không có đáp án mẫu, có thể gây khó khăn cho người luyện thi IELTS trong việc đánh giá tiến độ bản thân trong kỹ năng này vì không được cung cấp một chuẩn mực nào để đối chiếu.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Trong sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests, có tổng cộng 9 đề full IELTS tests để luyện tập.

  • Với những bạn đã nhuần nhuyễn về chiến lược làm bài của các kỹ năng, các bạn có thể canh thời gian làm thử các đề này luôn mà không cần đọc lại phần Exam Guide ở đầu.

  • Với những bạn chưa rõ về cách thức làm bài, hoặc chưa chắc chắn về nó thì nên đọc qua phần Exam Guide để được hướng dẫn tương đối cụ thể về cách xử lý các dạng bài, rồi mới chuyển sang làm các đề luyện thi.

Sau khi đã làm xong mỗi đề thi thử, việc dò đáp án và cố gắng giải thích được tại sao phải lựa chọn đáp án đó là tối cần thiết. Trong mọi thể loại học, và IELTS là không ngoại lệ, bạn không thể mong đợi mình sẽ tiến bộ nếu mình không hiểu ngọn ngành của vấn đề và học cách đi lên từ cái sai. Nếu bạn chỉ làm đề, dò đáp án rồi chuyển sang đề mới hoặc gập sách, mà không có gắng để giải thích các đáp án thì việc luyện đề khó có thể đi đúng hướng.

Nếu các bạn đang chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng trước khi bước vào kỳ thi IELTS của mình, không chỉ luyện tập trong Succeed in IELTS 9 Practice Tests, các bạn cần thi thử với ĐỀ THI THẬT qua từng năm, từng quý càng nhiều càng tốt, vì nó phản ánh tinh thần cập nhật nhất, thực tế nhất của nội dung cũng như hình thức thi IELTS hiện tại.

Download Succeed in IELTS 9 Practice Tests

Các bạn truy cập vào đường link dưới đây để tải sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests và bắt tay vào luyện tập ngay nhé! 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các quyển bổ trợ khác trong loạt sách Succeed in IELTS, ví dụ như Succeed in IELTS Listening and Vocabulary, Succeed in IELTS Speaking and Vocabulary,… vì đây là các quyển về một kỹ năng chuyên biệt nên mọi đơn vị kiến thức được giải thích kỹ lưỡng hơn.

🏷️ Lời kết

Hy vọng những thông tin về sách Succeed in IELTS 9 Practice Tests trên đây sẽ giúp bạn sử dụng sách hiệu quả và có thêm tài liệu đáng tin cậy để tham khảo trước kỳ thi IELTS. Để đạt được band điểm như mong muốn, DOL hy vọng các bạn sẽ cố gắng luyện tập với nhiều bộ tài liệu khác nhau nhất có thể nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background