Nhắn DOL qua Facebook

Nhắn DOL qua Zalo

Ra mắt chương trình IELTS cấp 2

DOL ra mắt chương trình dự bị IELTS dành cho học sinh lớp 5, 6 trở lên, giúp đạt 7.0 7.5 8.0 IELTS ở cuối năm lớp 9, lớp 10.

Khám phá

Đã có lịch khai giảng tháng 12, 1

Các khóa học IELTS/JUNIOR/SAT/TOEIC tư duy tháng 12, 1 đang hết slot rất nhanh, đăng ký ngay để không bỏ lỡ.

Xem ngay

Khoá Junior Level 3B

Tăng khả năng tư duy logic ở mức cơ bản. Có khả năng nghe nói đọc viết về nhiều chủ đề học thuật. Làm quen với 1 số dạng đề bài IELTS

Giáo viên: Cô Thanh Thư, Cô Bảo Hân, Cô Kim Loan

Updated in March 2025

Khoá Junior Level 3B

4.7

Khoá học này bao gồm

108 giờ học trên lớp

Sách giáo trình màu miễn phí

Hệ thống công nghệ superLMS

Hỗ trợ sau giờ học từ giáo viên

Chăm sóc tận tình, báo cáo tiến độ thường xuyên

Học sinh phù hợp

Lớp 7
Là giai đoạn đang rất tò mò về thế giới, có khả năng tìm hiểu những chủ đề xã hội lớn hơn
Bước đầu có khả năng tiếp thu những tư duy đơn giản
Có từ vựng và kiến thức nền ngữ pháp vững nhưng chưa thể áp dụng hiệu quả vào 4 kỹ năng
Có khả năng tập trung tương đối tốt
Bắt đầu hình thành khả năng tự học

Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học

Nội dung chương trình học 13 tuần

54 Buổi • 227 Bài học • 108h total length

Lesson 1: Tư duy học Vocabulary (Word Form + Collocation/Mental Model)

6480 mins

Game: đổi word form

15 mins

Flashcards: N/V/Adj/Adv

30 mins

Collocations matching

30 mins

Mind map theo chủ đề

30 mins

Viết đoạn ngắn dùng từ đúng form + collocation Ôn cách học từ theo form, collocation, mental model.

15 mins

Quick review: simplify tips

10 mins

Rút gọn câu trong Reading

30 mins

Nối ý chính giữa đoạn

30 mins

Nhóm: simplify + vẽ sơ đồ keyword

30 mins

Tổng kết chiến lược đọc Ôn kỹ năng simplify & nối ý để hiểu bài tốt hơn.

20 mins

Game: sửa câu sai

15 mins

Ôn S + V + O, S + V + Adj

30 mins

Viết 10 câu đơn

30 mins

Ghép câu thành đoạn ngắn

30 mins

Sửa lỗi chung Ôn cấu trúc câu đơn để viết rõ ràng, chính xác.

15 mins

Brainstorm cause–effect

10 mins

Ôn because, due to, lead to, result in

30 mins

Viết 5 câu cause–effect

30 mins

Nói nhóm nhỏ về nguyên nhân – kết quả

30 mins

Kết nối thành đoạn văn Ôn cách dùng cause–effect trong nhiều chủ đề.

20 mins

Brainstorm pros/cons

15 mins

Ôn patterns adv–disadv

25 mins

Ôn opinion: I think…, In my opinion…

25 mins

Viết đoạn adv–disadv + opinion

30 mins

Debate ngắn: “Study abroad vs Study at home” Ôn adv–disadv + opinion để viết và tranh luận.

25 mins

Matching câu với provide/time order

15 mins

Ôn provide sb with / provide sth for

30 mins

Ôn time order: first, next, finally

30 mins

Viết recipe + health solution

40 mins

Chia sẻ và sửa lỗi Ôn provide + time order để viết/nói tự nhiên.

05 mins

Khởi động: brainstorming volunteering activities

10 mins

Đọc bài về volunteering, simplify nội dung & trả lời TFNG

30 mins

Rút từ khóa & phân loại từ vựng (types of activities, people involved)

30 mins

Xây dựng sơ đồ từ vựng

25 mins

Viết câu ngắn với vocab mới HS hiểu và hệ thống hoá vocab về volunteering, áp dụng Reading chiến lược simplify.

25 mins

Trò chơi ôn tập từ vựng volunteering

15 mins

Nghe đoạn hội thoại về volunteering, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify thông tin

30 mins

Hội thoại nhóm nhỏ: hỏi – đáp về volunteering experiences

30 mins

Tổng hợp vocab từ Listening HS củng cố vocab, rèn nghe & giao tiếp thực tế.

15 mins

Giới thiệu & so sánh Present Simple vs Present Continuous

20 mins

Phân tích ví dụ từ Reading/Listening

20 mins

Luyện viết câu về volunteering

30 mins

Viết đoạn văn: hoạt động thường xuyên vs đang diễn ra

25 mins

Thực hành Speaking: hội thoại về volunteering HS sử dụng chính xác thì hiện tại đơn & tiếp diễn trong ngữ cảnh volunteering.

25 mins

Ôn tập vocab & ngữ pháp

15 mins

Đọc poster các hoạt động tình nguyện

25 mins

Viết đoạn văn mô tả hoạt động & lý do tham gia

40 mins

Đóng vai tổ chức & tình nguyện viên, hội thoại hỏi–đáp HS áp dụng toàn diện từ vựng, ngữ pháp & kỹ năng giao tiếp qua dự án.

40 mins

Brainstorm: “How do people help others?”

10 mins

Đọc bài về charity, simplify câu & trả lời câu hỏi

30 mins

Rút vocab theo nhóm (types, actions, goals)

40 mins

Viết câu ngắn với vocab HS hiểu nội dung charity & nắm vocab hệ thống.

40 mins

Ôn tập vocab charity

15 mins

Nghe đoạn nói về charity, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify thông tin

30 mins

Hội thoại nhóm nhỏ: hỏi – đáp về charity

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe & dùng vocab charity tự nhiên.

15 mins

Giới thiệu & so sánh 2 thì

25 mins

Phân tích ví dụ trong Reading/Listening

25 mins

Viết câu & đoạn văn về charity events

35 mins

Speaking: thảo luận hoạt động từ thiện đã/đang làm HS hiểu & áp dụng Past Simple + Present Perfect.

35 mins

Nhóm: thiết kế charity fund

40 mins

Viết bài giới thiệu quỹ & lý do chọn đối tượng

40 mins

Hội chợ từ thiện: đọc poster, hỏi – đáp, donate HS thực hành charity communication & teamwork.

40 mins

Brainstorm communal activities

10 mins

Đọc bài, simplify câu & tìm Future Simple

30 mins

Gạch chân từ khóa & phân loại vocab

30 mins

Viết câu ngắn với vocab HS hiểu & hệ thống hóa từ vựng cộng đồng.

50 mins

Trò chơi ôn vocab

15 mins

Nghe hội thoại về communal activities, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify

30 mins

Thảo luận nhóm: kế hoạch tham gia

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe & dùng vocab trong thảo luận.

15 mins

Ôn Future Simple vs Future Continuous

20 mins

Phân tích ví dụ trong Reading/Listening

20 mins

Viết đoạn văn: kế hoạch tham gia activities

40 mins

Speaking: chia sẻ kế hoạch cá nhân HS sử dụng thì tương lai trong Writing & Speaking.

40 mins

Nhóm: chọn communal club

40 mins

Viết mô tả hoạt động, đối tượng tham gia

40 mins

Thuyết trình & hỏi – đáp HS rèn lập kế hoạch & thuyết trình dự án cộng đồng.

40 mins

Đọc bài về infrastructure, simplify nội dung

30 mins

Rút keywords & phân loại vocab (roads, bridges, housing…)

30 mins

Ôn các thì trong ngữ cảnh Reading

30 mins

Viết câu ngắn với vocab HS hệ thống vocab infrastructure + nhận diện thì.

30 mins

Trò chơi ôn vocab

15 mins

Nghe đoạn nói về infrastructure, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify thông tin

30 mins

Hội thoại nhóm nhỏ: chia sẻ infrastructure problems

30 mins

Tổng kết vocab HS củng cố vocab & luyện nghe trong bối cảnh thực tế.

15 mins

Giới thiệu & phân tích cấu trúc

20 mins

Viết câu mô tả thay đổi infrastructure theo thời gian

30 mins

Viết đoạn văn: quá khứ vs tương lai

30 mins

Speaking: thảo luận city infrastructure HS diễn đạt thay đổi + kế hoạch bằng cấu trúc ngữ pháp.

40 mins

Nhóm: thiết kế sơ đồ cộng đồng

25 mins

Viết đoạn mô tả cộng đồng

40 mins

Thuyết trình & hỏi – đáp

40 mins

Ôn từ vựng + grammar HS áp dụng kiến thức vào dự án thực tế.

15 mins

Brainstorm: public vs private transport

10 mins

Đọc bài về transport, simplify câu & nhận diện cấu trúc so sánh

30 mins

Rút từ khóa & nhóm vocab (public, private, eco-friendly)

30 mins

Viết câu ngắn với vocab + so sánh bằng adj/noun HS nắm vocab về phương tiện & biết cách simplify câu có so sánh.

50 mins

Trò chơi ôn vocab transport

15 mins

Nghe đoạn mô tả transport, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify nội dung

30 mins

Hội thoại nhóm: “Which transport is best for students?”

30 mins

Tổng hợp vocab mới HS luyện nghe & củng cố vocab transport.

15 mins

Ôn adj/noun comparatives

20 mins

Phân tích ví dụ từ Reading/Listening

20 mins

Viết câu & đoạn văn so sánh transport

40 mins

Speaking: debate theo cặp (bus vs motorbike, bike vs car) HS sử dụng cấu trúc so sánh chuẩn xác trong Writing & Speaking.

40 mins

Nhóm: chọn 1 phương tiện & chuẩn bị lập luận

40 mins

Viết đoạn bảo vệ + phản biện nhóm khác

40 mins

Debate toàn lớp: thuyết phục về transport tốt nhất HS phát triển tư duy phản biện & kỹ năng thuyết trình.

40 mins

Đọc bài về road system, simplify câu

30 mins

Rút keywords & phân loại vocab (highways, bridges, signals…)

30 mins

Giới thiệu relative clauses trong context

30 mins

Viết câu với vocab road + relative clause HS vừa học vocab road system vừa áp dụng relative clauses.

30 mins

Trò chơi ôn vocab road

15 mins

Nghe đoạn nói về road system, note từ khóa

30 mins

Nghe lại & simplify thông tin

30 mins

Hội thoại nhóm: local road problems

30 mins

Tổng hợp vocab HS củng cố vocab roads & rèn nghe thực tế.

15 mins

Ôn articles + countable/uncountable

20 mins

Luyện viết câu về road system với grammar đúng

40 mins

Viết đoạn văn mô tả local road system

30 mins

Speaking: hỏi – đáp về road facilities HS cải thiện độ chính xác Writing & Speaking với articles/nouns.

30 mins

Nhóm: chọn 1 quốc gia, nghiên cứu road system

40 mins

Viết đoạn mô tả đơn giản

40 mins

Thuyết trình + hỏi – đáp HS mở rộng kiến thức toàn cầu & luyện kỹ năng thuyết trình.

40 mins

Đọc bài về traffic jam, simplify câu

30 mins

Học cách nhận diện noun phrases trong bài đọc

30 mins

Giới thiệu passive voice (simple cases)

30 mins

Viết câu ngắn về traffic jam với passive HS nắm vocab + grammar cơ bản để mô tả traffic jams.

30 mins

Ôn vocab traffic

15 mins

Nghe đoạn radio traffic report, note từ khóa

30 mins

Nghe lại & simplify thông tin, tìm passive sentences

30 mins

Thảo luận nhóm: nguyên nhân & giải pháp jams

30 mins

Tổng kết vocab HS luyện nghe thực tế & củng cố vocab giao thông.

15 mins

Ôn lại passive voice

20 mins

Viết đoạn văn mô tả tình trạng giao thông

40 mins

Sửa lỗi passive trong đoạn của bạn

20 mins

Speaking: hội thoại về jams using passive HS áp dụng passive voice trong mô tả vấn đề giao thông.

40 mins

Nhóm: đọc báo cáo traffic, simplify nội dung

40 mins

Viết báo cáo ngắn + giải pháp

40 mins

Trình bày như traffic police HS luyện phân tích, viết & trình bày logic.

40 mins

Đọc bài về traffic accidents, simplify câu

30 mins

Rút từ khóa & phân loại vocab (causes, consequences, solutions)

30 mins

Giới thiệu noun clauses

30 mins

Viết câu ngắn với noun clause + vocab accident HS hệ thống vocab accident & học noun clause.

30 mins

Ôn vocab accident

15 mins

Nghe news về accident, note keywords

30 mins

Nghe lại & simplify, tìm noun clause + passive

30 mins

Thảo luận nhóm: common causes of accidents

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe tin tức & củng cố vocab accidents.

15 mins

Ôn passive voice (advanced)

20 mins

Luyện viết câu mô tả accident reports

30 mins

Viết đoạn văn với noun clauses + passive

30 mins

Speaking: hội thoại về giải pháp giảm accidents HS áp dụng ngữ pháp nâng cao trong writing/speaking.

40 mins

Nhóm: chọn 1 vấn đề giao thông (accidents/jams…)

40 mins

Thiết kế poster awareness

40 mins

Thuyết trình + thuyết phục người nghe HS áp dụng toàn bộ grammar + vocab vào campaign thực tế.

40 mins

Khởi động: brainstorm renewable vs non-renewable

10 mins

Đọc bài về energy, simplify câu & đoán nghĩa từ mới

30 mins

Rút keywords & nhóm vocab (solar, wind, fossil, nuclear)

30 mins

Viết câu ngắn với vocab HS nắm hệ thống từ vựng năng lượng & chiến lược đoán từ.

50 mins

Trò chơi ôn vocab energy

15 mins

Nghe đoạn báo cáo energy, note numbers & units

30 mins

Nghe lại & simplify số liệu chính

30 mins

Hội thoại nhóm: energy consumption in VN vs other countries

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe số liệu & củng cố vocab năng lượng.

15 mins

Giới thiệu cách mở rộng câu bằng cụm giới từ/adj phrase

20 mins

Luyện viết câu về energy use & solutions

40 mins

Viết đoạn văn miêu tả energy trends

30 mins

Speaking: mô tả biểu đồ năng lượng HS mở rộng câu trong Writing & Speaking để diễn đạt trôi chảy hơn.

30 mins

Nhóm: chọn energy source, nghiên cứu hoạt động

40 mins

Vẽ mô hình + chuẩn bị PowerPoint

40 mins

Thuyết trình & hỏi–đáp HS vận dụng vocab + grammar vào dự án sáng tạo.

40 mins

Đọc bài về poverty, simplify câu

30 mins

Rút vocab theo nhóm (causes, effects, solutions)

30 mins

Thảo luận: urban vs rural poverty

30 mins

Viết câu ngắn với vocab mới HS hiểu chủ đề poverty & hệ thống từ vựng cốt lõi.

30 mins

Trò chơi ôn vocab poverty

15 mins

Nghe bài nói về nguyên nhân nghèo đói, note từ khóa

30 mins

Nghe lại & identify cách dùng “reason”

30 mins

Hội thoại nhóm: reason & consequence practice

30 mins

Tổng kết vocab HS luyện nghe & nhận diện Reason như Linear Tool.

15 mins

Ôn Linear Tool: Reason

20 mins

Viết câu & đoạn văn giải thích nguyên nhân poverty

40 mins

Thảo luận cặp: giải pháp + reasons

30 mins

Speaking: debate nhỏ “What is the main reason for poverty?” HS phát triển ý logic bằng Reason trong S/W.

30 mins

Nhóm: chọn 1 trường hợp nghèo cần hỗ trợ

40 mins

Viết mô tả tình huống & lý do cần giúp

40 mins

Thuyết trình kêu gọi tài trợ HS áp dụng Reason để thuyết phục người nghe.

40 mins

Đọc bài về crime, simplify câu

30 mins

Rút vocab theo nhóm (types, criminals, law, punishment)

30 mins

Nhận diện Description trong Reading

20 mins

Viết câu mô tả crime situation HS nắm vocab crime + luyện kỹ năng simplify.

40 mins

Trò chơi ôn vocab crime

15 mins

Nghe đoạn crime report, note từ khóa

30 mins

Nghe lại & simplify + identify descriptive details

30 mins

Hội thoại nhóm: mô tả 1 crime case

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe & sử dụng Description chi tiết.

15 mins

Ôn Linear Tool: Description

20 mins

Viết đoạn mô tả 1 vụ án giả định

40 mins

Sửa lỗi & thêm chi tiết bằng description

20 mins

Speaking: hội thoại “crime & solution” HS áp dụng mô tả để câu trả lời chi tiết hơn.

40 mins

Nhóm: phân tích crime scene từ Reading/Listening

40 mins

Hỏi–đáp để thu thập manh mối

40 mins

Viết báo cáo & đề xuất xử lý HS luyện logic, suy luận & teamwork như thám tử.

40 mins

Đọc bài về healthcare, simplify câu

30 mins

Rút vocab theo nhóm (services, insurance, costs)

30 mins

Nhận diện Feeling/Opinion trong Reading

30 mins

Viết câu ngắn với vocab + F/O patterns HS hiểu vocab healthcare & công cụ Feeling/Opinion.

30 mins

Trò chơi ôn vocab healthcare

15 mins

Nghe đoạn debate về healthcare, note từ khóa

30 mins

Nghe lại & identify Feeling/Opinion

30 mins

Thảo luận nhóm: ưu/nhược điểm của hệ thống y tế VN

30 mins

Tổng hợp vocab HS luyện nghe debate & nhận diện quan điểm.

15 mins

Ôn Linear Tool: F/O

20 mins

Viết đoạn văn ngắn: “Who should pay for healthcare?”

40 mins

Debate cặp: government vs private sector

30 mins

Speaking: thảo luận nhóm, phát triển ý bằng F/O HS biết cách dùng F/O để thuyết phục & logic hơn.

30 mins

Ôn tập từ vựng + Linear Tools

20 mins

Chuẩn bị bài phát biểu tranh cử tổng thống

40 mins

Thuyết trình: cải thiện healthcare system

40 mins

Vận động & bỏ phiếu HS ứng dụng toàn bộ kỹ năng để thuyết phục người nghe.

20 mins

Review học viên tại DOL

Nguyễn Hoàng Phương Nghi

05/2025

Trước khi học Dol, em từng gặp nhiều khó khăn với speaking vì hay nói vòng vo k vô trọng tâm câu hỏi và hay bị bí idea. Lúc mẹ đăng kí cho em học em hơi lưỡng lự chút xíu tại thấy Dol seeding nhìu trên tiktok quá, tới mức mà thang máy chung cư em cũng có quảng cáo của Dol 😭😭 mà học được mấy lớp cái em thấy cũng cũng. Thầy cô chỉ cách áp dụng phương pháp Linear Thinking dô speaking ròi chỉ cách nói sao cho nó hay nên h em dạn nói hơn nhiều, k còn bị bí idea và lan man như trước. Sau khi học trên lớp xong về nhà em có thể lên superlms để luyện tập thêm cho k quên bài. Bài tập đa dạng mà không quá dài nên k bị chán. Nói chung rất là ô ki lá lô, 10 đỉm sẽ đăng kí học típ

Trần Bảo Ngọc

05/2025

Dạ em xin review cô @amealaday_w_np ngắn gọn bằng 3 chữ: giỏi, chu đáo, nhiệt tình. Em nhận thấy cô khá quan trọng việc giải đáp thắc mắc của học viên, nên tụi em không phải lo quá nhiều về việc không hiểu bài hay không nắm được kiến thức. Cô rất quan tâm đến học sinh và cũng rất chăm dí bài tập ạ 😭😭 Em rất thích cách làm việc của cô, cô rất sigma rizz ạ🫰🌹 #dolenglish #linearthinking # SAT #cô_Ngân

Nguyễn Phương Huỳnh

05/2025

Review DOL English thôi nào Cháu nạp card 14 củ đi học ạ, hoàn toàn không có sponsor hay book bài nha 🙂 Kết quả: Listening: +1.5 (7.5 to 9.0) Reading: + 1.0 (8.0 to 9.0) Writing: +1.0 (6.0 to 7.0) Speaking: +1.0 (6.5 to 7.5) Overall: 8.0 Kết luận: highly recommend. Comment: Đằng sau một học viên 8.0 là một trung tâm anh ngữ dí học viên xúc quần =)))) Giáo viên dí, tư vấn dí, dí tới chết, chứ không chắc tôi ocela chill chill với con 7.0 :3 (+) - Trước tiên thì vẫn là cô giáo. Giảng viên dạy tôi bao năm nay chắc đều biết, tôi đi học thì có một cái niềm vui đó là kiếm chuyện cãi cô, và cãi đến đâu thì núi đè đến đó 🙂 - Cãi cô thì làm reading 60p mệt phờ râu 7.5, nghe cô thì làm reading 50p chill chill 9.0 🙂 - Listening thì không có cãi, nghe lời cô. Mình gặp khá nhiều vấn đề: sai số ít số nhiều, MCQ đọc đề không kịp, bị đáp án trap, bị mất tập trung etc. thì được cái là nói vấn đề ra thì giáo viên offer được solution, và theo solution của giáo viên thì… ừ đó, 9.0 đó hehe - Writing là phần mình có vấn đề nhất, nói ra thì rất dài, để kết quả lên tiếng, 6.0 thành 7.0 với chiếc đề Task 1 process + còn dư hẳn 10 phút + thêm 5p đi tè lolz. Cái quan trọng là mình thích cách DOL dạy writing bằng tư duy, rất là thông não, logic, nhưng sẽ không hợp những bạn lười suy nghĩ, chỉ thích chép sample. - Speaking thì mình cũng tương đối rồi, 2019 là 6.5, nhưng mình bị tâm lý và áp lực, cái này cũng không cãi cô, nghe cô nói chậm lại, tập trung vào idea và flow thay vì cố tìm cách nhét từ vựng vào rồi bay mất fluency, xong kéo luôn điểm TA và CC xuống 🙂 Đợt này đi thi nói khá thoải mái và dễ chịu, ngoài ra thì trong lúc học cũng học thêm được vài cách để communication hiệu quả và mang vào dạy mấy đứa ở trường đại học. - Dù lâu lâu vẫn máu chó kiếm chuyện cãi cô 🙂 nhưng toàn thua, cay vãi 🙂 - Cũng là người làm nghề dạy với nhau, mình đánh giá kỹ năng sư phạm của bạn ổn, biết cách build up confidence cho học viên, chuyên môn cũng vững, point out được vấn đề và offer được solution, kèm dí tới chết (với sự cho phép của học viên) cho ra kết quả :v À này là giáo viên lớp mình nhé, giáo viên lớp khác mình hong biết á. Với cả cái này mình không rõ là điểm cộng hay là mình đang add more teacher stress, dưng mà giáo viên support ngoài giờ hơi bị nhiều á, kiểu mock test speaking rồi sửa thêm bài writing cho các kiểu, ê hề ê hề luôn. Tôn sư trọng đạo (dù hay cãi), xin tag cô giáo Hoàng Linh vào đây ạ. - Phương pháp: cái này tuỳ cảm nhận mỗi người, mình nghĩ là mình hợp phương pháp học của DOL. Có group lại, có chia ra, cố gắng hệ thống và đơn giản mọi thứ, đồng thời cũng đủ thực dụng để chú trọng kết quả. Mình highly recommend các bạn học DOL nếu các bạn thích tư duy logic + phát triển kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng học tập. Những cái này cũng sẽ có lợi về lâu dài, đặc biệt là cho các bạn chuẩn bị vào học đại học và cao học. Mình rất ủng hộ cách tiếp cận hiểu bản chất trước tiên của DOL trong tất cả các kỹ năng, và học IELTS là nền tảng học thuật để bước vào đại học sau này. - Tư vấn, tôi xin tag bà Vy Bông zô chỗ này =)))) kiểu thường tư vấn sales xong là xong, mà nhỏ này không biết vì KPI hay cái gì ám còn hơn vong =))) ncl rất là chịu khó động viên, hỗ trợ, tấu hài cho việc học của học viên :))) - Cả package: so với mặt bằng chung thì học phí của DOL cao hơn khoảng 30%, sẽ là “đắt” với một số người, còn với mình học phí của DOL là value for money, học phí cao đổi lại value mà họ offer in return mình thấy là xứng đáng. Package của họ offer đầy đủ mindset và toolset để mình improve skillset, còn improve skillset đến đâu nó nằm ở nỗ lực luyện tập của bản thân mỗi người. Nếu chỉ muốn học thụ động, lên lớp ngồi im không tư duy, muốn học tips mì ăn liền và trông chờ điểm tăng thì mình nghĩ DOL không hợp. (-) Ở vai trò người làm giáo dục và làm ứng dụng công nghệ trong giáo dục, mình siêu thích superLMS của DOL. Cách DOL áp dụng micro-learning, các kỹ thuật hooking người học, hay học từ những người khổng lồ như Duolingo, Quizzlet,… cộng với hiểu biết sâu sắc về người học Việt Nam đã khiến mình rất wow. Vậy điều gì khiến mình đặt dấu trừ ở đây? Vì quá yêu thích superLMS nên xin dùng con 8.0 này để tạo động lực cho DOL sửa lại giao diện superlms, đặc biệt là phần đề thi Listening, vì bản chất là người học thi thử trên superLMS để thi thật, nên chỉ cần DOL làm đúng giao diện thi thật là được, không cần đẹp, phải đúng trước đã, và điều đó thì superLMS listening hiện tại chưa làm được, cụ thể những gì thì mình đã gửi cho team DOL, mong team có thể sắp xếp nguồn lực để sửa sớm nhất có thể. Ngoài ra, mình cũng mong muốn nội dung bài học được audit lại để đảm bảo tính chính xác của tất cả content ạ.

Lê Đình Bảo Trân

05/2025

DOL đã đồng hành cùng em ngay từ những bước chân đầu tiên trong hành trình chinh phục Ielts . Từ những khuyết điểm về ngữ pháp , phát âm,… của em đã được cải thiện rất nhiều . Nhờ vào phương pháp tư duy nhưng lại cực kì dễ hiểu . Giáo viên tận tâm , vui vẻ và luôn tạo niềm vui cho em trong quá trình học. DOL’s teacher mà em ấn tượng và yêu mến nhất chính là thầy Minh Phạm, thầy chính là người giáo viên mà e luôn tìm kiếm - 1 giáo viên nhiệt tình,vui vẻ, nhộn nhịp, biết cách dẫn bài cho hs dễ hiểu và cực kì tâm huyết và tận tâm ; nhờ đó mà e rất dễ tiếp thu kiến thức, love u thầy!!! Thậm chí các anh chị tư vấn ở đây cũng rất dễ thương và luôn luôn sẵn sàng tư vấn,hỗ trợ cho em. Ngoài ra thứ đặc biệt nhất ở DOL đối với em đó chính là về công nghệ (Super lms, dol dictionary,…) cực kì hiện đại và dễ sử dụng. Giúp em tự học , tự ôn lại kiến thức; thậm chí có cả AI chấm điểm cho em , cực kì diệu luôn ạ. Phương pháp của DOL em thấy k chỉ hiệu quả mà còn dành đc cho mọi lứa tuổi luôn ạ.Thế nên e luôn share và rcm cho bạn bè xung quanh về phương pháp giảng dạy của DOL . Em cảm thấy bản thân đúng đắn khi quyết định trở thành Dolbie.

Bảng vàng thành tích của DOL

Học ở DOL yêu cầu

Tinh thần học tập, thái độ tốt

Hệ phương pháp Linearthinking của DOL dù giúp học viên rút ngắn thời gian để tiến bộ nhưng về cơ bản vẫn đòi hỏi học viên phải học nghiêm túc thì mới giỏi lên được.
DOL không hợp với những học viên có tư tưởng không bỏ thời gian và công sức học mà vẫn muốn tiến bộ.

DOL là ngôi nhà thứ 2

DOL là nơi dạy và học, không phải là nơi mua bán dịch vụ. Giáo viên và tập thể trung tâm DOL có đủ sự tận tâm với học viên, nên DOL mong các bạn học viên có sự tôn trọng với giáo viên và team vận hành trung tâm.

FAQs

Thắc mắc thường gặp

Khóa học nhận các bạn học viên từ lớp mấy

Chương trình IELTS Junior nhận học viên từ lớp 5 (10 tuổi) trở lên. Sau 3 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, DOL đã hoàn thiện 18 khoá học: 18 cuốn sách, 18 bộ giảng bài, 18 chương trình đào tạo giáo viên, 18 bộ nội dung cho nền tảng công nghệ giúp học viên luyện tập ở nhà dành riêng cho học sinh từ 10-16 tuổi với kiến thức nền riêng, tư duy riêng và tâm lý riêng.

Lộ trình học của bên mình như thế nào

Lộ trình học gồm 18 khoá học được xây dựng theo phương pháp Linearthinking độc quyền. Lộ trình được chia làm 2 giai đoạn: - Giai đoạn 1: học viên học 6 cấp độ (levels), mỗi cấp độ 6 tháng, đầu ra sẽ là tương đương 6.0 IELTS. - Giai đoạn 2: học viên theo các lớp luyện thi IELTS 6.0+ 6.5+ 7.0+ 7.5+ đầu ra sẽ là chứng chỉ IELTS 7.5 8.0. Nếu 1 bé học từ đầu lớp 5, và theo học liên tục chăm chỉ, thì cuối lớp 8 nhiều khả năng sẽ đạt được 7.5, 8.0 IELTS.

Chương trình phù hợp cho phụ huynh nào

Chương trình IELTS Junior tại DOL English được xây dựng nhằm hiện thực hóa những kỳ vọng của các bậc phụ huynh: - Muốn con thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ, tự tin giao tiếp, thuyết trình và viết luận tiếng Anh - Muốn con vừa chắc tiếng Anh học thuật, vừa đạt điểm cao tiếng Anh trên trường - Muốn con được học tiếng Anh trong một môi trường tích cực, thân thiện, hiệu quả, an toàn, được quan tâm chăm sóc - Muốn con được tiếp cận với một phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới, không học tủ, học mẹo hay nhồi nhét kiến thức mà đi sâu vào tư duy và bản chất, mang lại hiệu quả, học xong dùng được ngay - Muốn con đạt điểm 7.0, 7.5, 8.0 IELTS ngay từ bậc THCS để có lợi thế trong việc du học hay xét tuyển vào các trường THPT top đầu thành phố - Muốn con xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc ngay ở bậc THCS để tự tin chinh phục 7.0, 7.5, 8.0 IELTS ở bậc THPT, sẵn sàng cho kỳ thi xét tuyển cũng như săn học bổng giá trị tại các trường đại học top đầu trong nước và thế giới - Muốn con rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình; phát triển tư duy logic, phản biện và khả năng xử lý tình huống

Lợi ích khi theo học chương trình IELTS Junior tại DOL

Khi tham gia chương trình IELTS Junior tại DOL các con sẽ đạt được các mục tiêu sau: - Chắc nền tiếng Anh học thuật: Chuẩn bị nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc cho kỳ thi IELTS/SAT - Rèn luyện tư duy vượt ngoài phạm vi tiếng Anh: Tăng tư duy logic, tư duy phản biện và kiến thức xã hội bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh - Thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết: Thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết. Nghe xong có thể phản xạ nói được và viết được liền. Đọc 1 văn bản có thể tóm tắt, nói, viết lại được bằng ngôn ngữ của mình. Phát âm chuẩn, giọng hay như người bản xứ - Được thiết kể để giúp học viên đạt 8.0 IELTS từ lớp 8, 9: Được thiết kể để giúp học viên đạt 8.0 IELTS từ lớp 8, 9 - ĐIỂM CAO tiếng Anh trên trường: Học giỏi và đạt điểm cao tiếng Anh trên trường (do chương trình DOL lồng kiến thức tiếng Anh trên trường nên sẽ bổ trợ rất nhiều)

Phương pháp Linearthinking tại DOL là gì?

Phương pháp học tại DOL là chú trọng tư duy, vận dụng; không phải học mẹo, học tủ để thi xong quên hết kiến thức. Mình học để hiểu rõ bản chất vấn đề, giúp học viên có lối tư duy ngôn ngữ một cách logic, khoa học hơn -> không bị lan man mơ hồ. Phương pháp tại DOL tập trung vào 3 phần kỹ năng: - Reading: học cách đọc mạch ý và liên kết câu -> giúp học viên không bị phụ thuộc vào từ vựng khi đọc. - Speaking & Writing: học cách phát triển và mở rộng ý -> không bị bí ý tưởng với chủ đề khó.

Giáo viên tại DOL là ai

Các thầy cô tại DOL đều là các thầy cô có: - Chuyên môn xuất sắc: Sở hữu 8.0, 8.5, 9.0 IELTS và kỹ năng sư phạm tốt. Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, là Thạc sĩ, Thủ khoa, Á khoa, Giảng viên các trường Đại học danh tiếng. Có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và được đào tạo bài bản. - Dạy học có tâm: Đội ngũ giáo viên luôn đặt học viên của mình lên hàng đầu. Không chỉ giảng dạy và truyền đạt kiến thức tại lớp, giáo viên còn sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học.

Khoá học có đảm bảo đầu ra không?

DOL có đảm bảo đầu ra, miễn là học viên đảm bảo các tiêu chí sau: - Đạt yêu cầu đầu vào của lớp - Đi học chuyên cần trên 90% số buổi học - Làm đủ bài tập theo phương pháp của DOL trên 90% số lượng bài tập => Nếu học viên thi cuối khoá hoặc đi thi thật (trong vòng 1 tháng sau khi kết thúc khoá học) chưa đủ điểm đầu ra DOL sẽ xếp học lại miễn phí theo đúng kỹ năng các bạn bị lệch điểm để có thể thi lại sớm nhất có thể

Nếu con có việc đột xuất, nghỉ học lý do chính đáng có được dạy bù không?

DOL hỗ trợ học bù trong trường hợp bất khả kháng (ốm đau, bệnh tật, các kì thi quan trọng trên trường, v.v.). 1 khoá nghỉ tối đa 2 ngày để đảm bảo hiệu quả học cho các bạn học viên

Phương thức và chính sách thanh toán học phí

Hoàn tất học phí 1 lần trước khai giảng. Có 2 hình thức: Chuyển khoản hoặc đóng tiền mặt tại trung tâm.

Trung tâm có các cơ sở nào

Hiện tại bên DOL có 10 cơ sở ở TP HCM rất thuận tiện cho các bạn học viên theo học: - Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM - Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM - Cơ sở 4: 456 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP.HCM - Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart) - Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM - Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM - Cơ sở 8: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM - Cơ sở 9: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM. - Cơ sở 10: 126 Võ Văn Ngân, phường Thủ Đức, TPHCM. - Cơ sở 11: 1038-1040 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.