👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOLBIE Trần Thơ Tự Tin Làm Những Đề Bài Writing “Kỳ Quặc” Nhờ Linearthinking

Từng rất sợ tiếng Anh, Trần Thơ bây giờ đã có thể tự tin làm những đề bài Writing "kỳ quặc" nhờ Linearthinking. Cùng tìm hiểu quá trình này của cô nàng nhé!

DOLBIE Trần Thơ Tự Tin Làm Những Đề Bài Writing “Kỳ Quặc” Nhờ Linearthinking

Từng rất sợ IELTS Writing & Speaking

Là một học viên từng mất gốc tiếng Anh, Trần Thơ chia sẻ rằng cô nàng thật sự mong muốn tìm kiếm một trung tâm chất lượng để giúp mình vượt qua nỗi sợ này. Trước đó, cô gặp nhiều khó khăn khi làm bài thi IELTS: làm bài Reading cảm tính, lo lắng về việc không biết nói/viết gì trong phần Speaking và Writing. Vì vậy, Thơ cảm thấy cần tìm một nơi để cải thiện những kỹ năng này và đã ấn tượng với DOL bởi sự hỗ trợ tận tâm ngay từ những giây phút đầu tiên.

Mọi vấn đề được giải quyết nhờ Linearthinking

Với Thơ, Linearthinking là "cứu cánh" giúp cô cải thiện các kỹ năng IELTS một cách đáng kể. Cô chia sẻ: "Quyết định học ở DOL là quyết định đúng đắn!" vì nhờ hệ tư duy Linearthinking độc quyền, cô có thể tăng số lượng câu trả lời đúng và giảm thời gian đọc đáng kể. Ngoài ra, cô nàng còn có thể đối mặt với mọi đề bài Writing "kỳ quặc" bởi cô đã biết cách specify (cụ thể hóa) đề bài dù là khó nhất và áp dụng luôn trong phần Speaking - nói "mượt như sunsilk".

Ngoài việc chia sẻ về sự yêu thích của mình với Linearthinking, DOLBIE Trần Thơ còn dành những lời khen "có cánh" tới giáo viên tại DOL vì sự tận tâm và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Giáo viên ở DOL thực sự tận tâm lắm ạ. Em cảm ơn Cô Vy Tô - DOL English - IELTS Đình Lực đã chữa bài nhiệt tình sáng đêm cho em ạ, 00:00 nộp là chữa liền à!"

Cảm ơn Trần Thơ vì những chia sẻ đáng yêu này và chúc Thơ sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai nhé!"

Chia sẻ trên trang cá nhân của Thơ:

“Đáng iu 11 điểm của DOL

Là một học viên mất gốc tiếng anh, mình mong muốn tìm kiếm một trung tâm chất lượng và biết tới DOL, mình ấn tượng từ lúc làm test bên DOL luôn ạ, support của DOL rất nhiệt tình và đó cũng là ấn tượng đầu của mình.

Quyết định học ở DOL là quyết định đúng đắn!!! Trước đây mình làm Reading rất cảm tính nên số lượng câu đúng ở mỗi test thường khác nhau, từ khi học ở DOL và áp dụng linearthinking mình tăng số lượng câu đúng và giảm thời gian đọc rất nhiều, hiệu quả beyond IELTS nữa ạ. Theo mình, một cách tiếp cận tốt là cách mà phù hợp hết tất cả các trường hợp, học Writing ở DOL giúp mình “cân” hết tất cả dạng bài từ task 1 đến task 2 không xót 1 cái nào luonnn =)) sau khi kết thúc khoá học Writing học lớp INT2, mình tự tin làm được những đề bài “kì quoặc” nhờ áp dụng linearthinking, mình specify được sâu sắc hơn và tăng CC & GRA rất nhiều, và tư duy này còn áp dụng được qua Speaking. Thiệt ra mình rất sợ Speaking luon - sợ vì không biết nói gì và cũng không biết nói sao vừa đủ nhưng vẫn hay, cái này DOL lo cho mọi người nha, sau khoá học nói vô tư luôn, mượt như sunsilk luonnn. Ngoài ra, DOL còn lớp EXTRA Speaking & EXTRA Listening để mọi người improve nữa ạ

Giáo viên ở DOL thật sự TẬN T M lắm a em cảm ơn Cô Vy Tô - DOL English - IELTS Đình Lực đã chữa bài nhiệt tình sáng đêm cho em ạ (dí lắm luôn á, nghỉ lễ vẫn dí nha, 00:00 nộp là chữa liền à). Ngoài ra cô siêu quan tâm học viên luôn ạ theo sát rạt luôn (quan tâm bạn hơn nyc), khúc nào gãy là nẹp lại liền =)). Thỉnh thoảng cô VyTo còn nhắn tin hỏi han mình có theo kịp bài hong, có khúc nào không hiểu hong... Ở hỏi cô nửa đêm cô vẫn rep a mặc dù hết khoá nhưng cô VyTo vẫn rep nha mọi người tuyệt vời luonn. Cô luôn dặn trước là nếu thi gấp thì nhắn cô trước =)) tui nè, cô kẹp dữ luôn nhưng mà cảm ơn cô vì ngoài những bài giảng trên lớp, cô còn động viên em vượt qua IELTS và support em quá chời quá đất, riết rồi ghiền VyTo luôn á.

VẪN LÀ RẤT MÊ SUPPORT AH

Học ở DOL xứng đáng đồng tiền bát gạo luôn! Đợt trước mình học ở DOL đang dang dở thì có vấn đề về sức khỏe nên tạm gap lại, bên support hỗ trợ rốp rẻn cho mình lun, chỉ cần 1 tin nhắn (rep bạn nhanh hơn nyc của bạn), có thắc mắc gì liên hệ bên support là mọi người hỗ trợ em liềnn, gất iu. Em cần thi gấp là mọi người xếp lớp học bù liền căn cứ iu lắm ạ. Ngoài ra có thắc mắc gì mọi người luôn giải đáp liền cho em luon mê quá đi!

NÓI CHUNG LÀ mình ghiền DOL lắm đúng nghĩa là Học viện Tiếng Anh Tư Duy j nhiều hơn là “IELTS"!!!”

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background