👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Download IELTS Writing Answer Sheet pdf và hướng dẫn cách điền

Làm quen với IELTS Writing Answer Sheet trước khi kỳ thi chính thức diễn ra sẽ giúp bạn không còn bỡ ngỡ với cách điền thông tin & phần bài làm cho phần thi Writing nữa. Theo dõi bài viết để DOL cập nhật link download Writing Answer Sheet mới nhất 2023.

Answer Sheet Sample

Link Download IELTS Writing Answer Sheet miễn phí

Phần thi Writing bao gồm Task 1 (150 từ) & Task 2 (250 từ) diễn ra trong 60 phút. Toàn bộ câu trả lời của bạn sẽ được ghi chép vào IELTS Writing Answer Sheet Task 1 And 2.

Dưới đây là file download IELTS Writing Answer Sheet. Trong đó bao gồm IELTS Writing Task 1 Answer Sheet và IELTS Writing Answer Sheet Task 2.

Ứng viên được yêu cầu điền tên của họ bằng cách sử dụng các ký tự viết hoa vào phiếu trả lời. Họ cũng được yêu cầu đánh dấu vào đúng mô - đun mà họ sẽ thi, cho dù đó là học phần Học thuật hay đào tạo Tổng quát .

https://ieltsmaterial.com/ielts-writing-answer-sheet/

Câu hỏi thường gặp về Writing Answer Sheet

Nếu viết không đủ thì có được xin thêm IELTS Writing Answer Sheet không?

Nếu bạn viết chữ to hoặc viết dài mà số giấy trả lời giám thị phát không đủ để bạn viết, bạn có thể xin thêm tờ Answer Sheet.

 

Lưu ý:

Task 1 và Task 2 được xem như 2 phần độc lập và thí sinh không được phép viết trên cùng 1 tờ. Vì thế nếu bạn đã viết hết tờ Task 1 thì hãy xin thêm phiếu trả lời Task 1, chứ không được viết đáp án của Task 1 vào phiếu trả lời Task 2.

Có được viết bút mực lên tờ Writing Answer Sheet không?

Không! Thí sinh chỉ được phép dùng bút chì do giám thị phát để viết đáp án trả lời và không được phép mang bất cứ loại bút nào khác vào phòng thi. Nếu thí sinh cố tình viết bút mực vào giấy trả lời, bài thi của thí sinh sẽ bị huỷ.

Có được viết in hoa toàn bộ đáp án vào IELTS Writing Answer Sheet không?

Thí sinh có thể viết thường hoặc viết in hoa đáp án của mình vào giấy trả lời. Tuy nhiên, đa phần người Việt không có thói quen viết in hoa toàn bộ 1 bài hoặc câu văn. Vì thế, để cẩn thận hơn, thí sinh nên viết in hoa chữ cái đầu câu, tên riêng, tên địa danh,...

Những thông tin cần nắm khi ôn luyện IELTS Academic writing.

Hy vọng bạn có thể làm quen với cách điền thông tin và câu trả lời vào IELTS Writing Answer Sheet để tránh mất thời gian hoặc điền sai khi bước vào cuộc thi chính thức. DOL chúc bạn vượt qua kỳ thi thành công!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background