👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOLBIE Hoàng Thiên - Phổ Thông Năng Khiếu Chinh Phục 7.5 IELTS, 7,0 Writing Chỉ Sau 9 Tuần Học Cùng Linearthinking

Cùng dõi theo bài viết này để tìm hiểu hành trình chinh phục 7.0 Overall của Hoàng Thiên có gì thú vị nhé!

blog-cover-editor

Trước khi đến với DOL, Thiên cảm thấy bản thân còn yếu ở 2 kỹ năng Reading và Writing. Chính vì thế, đến với DOL, Thiên mong muốn có thể cải thiện được điểm yếu này trong khóa học IELTS 7.0.

Không phụ lòng mong đợi của Thiên, cậu bạn nam sinh Trường Phổ thông Năng khiếu đã chinh phục 7.5 Overall với bảng điểm L 7.5 | R 7.5 | W 7.0 | S 6.0. Một kết quả xuất sắc như mong đợi.

Đặc biệt là kỹ năng Writing của Thiên đạt hẳn 7.0. Bí quyết chính là Hệ tư duy Linearthinking độc quyền. Với kỹ năng Specify - Cụ thể hóa câu hỏi, Thiên có thể biến những đề bài chung chung, trừu tượng thành các vấn đề đơn giản, dễ hiểu, từ đó ý tưởng chỉ có tuôn trào.

Một lần nữa, chúc mừng Hoàng Thiên đã chinh phục thành công band điểm IELTS mơ ước của mình. Hãy cứ tiếp tục cố gắng và nỗ lực không ngừng như bây giờ nhé! Vì thành công rực rỡ hơn nữa đang chờ đợi bạn ở phía trước

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background