👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOLBIE Nhật Minh (2k6) Chinh Phục 7.0 Overall Chỉ Sau 9 Tuần Học Cùng Linearthinking

Cùng DOL điểm lại hành trình đạt aim mỹ mãn của DOLBIE Nhật Minh sau khi bạn đã xuất sắc mang về số điểm 7.0 Overall tròn trĩnh nhé.

blog-cover-editor

Cụ thể, cậu bạn đã chinh phục bảng điểm L 7.5 | R 7.0 | W 6.5 | S 6.0 chỉ sau 9 tuần học tại DOL. Vậy bí kíp của nam sinh Trường THPT Việt Nam - Ba Lan là gì? Đó chính là Hệ tư duy Linearthinking độc quyền tại DOL IELTS Đình Lực.

Với 2 kỹ năng Writing và Speaking, Minh được học cách Specify (Cụ thể hóa) các câu hỏi thành những vấn đề đơn giản, dễ hiểu và gần gũi trong cuộc sống. Từ đó, ý tưởng chỉ có tuôn trào mà không sợ những đề khó, lạ.

Còn với Reading, Nhật Minh đã học được cách Simplify từng câu, đọc đến đâu hiểu ngay đến đó và Read Connections, tìm ra sự liên kết và ý chính của đoạn, của bài. DOL cũng giúp bạn biết cách xử lý từng dạng câu hỏi để tránh bẫy, tăng band hiệu quả.

DOL chúc mừng thành quả mà bạn đã gặt hái được. Chúc cho những dự định tương lai của Minh sẽ sớm trở thành hiện thực nhé.

Các bạn muốn học IELTS nhanh mà phải hiệu quả, không học mẹo học tủ? Cứ đến với DOL để biết ngay bí kíp nhé, đảm bảo không thất vọng đâu. Liên hệ DOL ngay để được tư vấn lộ trình học cá nhân hoá dành riêng cho các bạn.

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background