👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Với 8.0 Reading, DOLBIE Thanh Loan Đạt Aim Xét Tuyển Đại Học Nhờ Linearthinking

Bí quyết nào giúp Thanh Loan xuất sắc đạt được số điểm 8.0 Reading và đồng thời đạt 7.0 Overall - mục tiêu của bạn khi đến với kì thi IELTS? Cùng DOL tìm hiểu hành trình này của Thanh Loan nhé!

Với 8.0 Reading, DOLBIE Thanh Loan Đạt Aim Xét Tuyển Đại Học Nhờ Linearthinking

Với mục tiêu xét tuyển đại học

Mỗi bạn học viên khi đến với DOL đều có một mục tiêu khác nhau. Riêng đối với DOLBIE Thanh Loan - học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến có mong muốn sẽ đạt được 7.0 IELTS nhằm phục vụ cho việc xét tuyển thẳng vào các trường Đại học. Điều này cũng rất dễ hiểu vì hiện nay, chứng chỉ IELTS chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp những trường Đại học hàng top ở Việt Nam xét tuyển và chiêu mộ nhân tài. 

8.0 Reading nhờ Linearthinking

Khi chưa đến với DOL English - IELTS Đình Lực, Thanh Loan chia sẻ rằng kĩ năng Reading của mình còn mất nhiều thời gian khi làm bài vì phải đọc đi đọc lại một đoạn văn để tìm ra câu trả lời hoặc khựng lại bất chợt khi gặp từ vựng, thuật ngữ mới. Thế nhưng sau khi tiếp cận phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, Thanh Loan đã xuất sắc đạt được 8.0 Reading - một số điểm đáng mơ ước. Việc tiết kiệm được thời gian khi làm bài thi Reading của Thanh Loan bắt nguồn từ phương pháp Specify cũng như Read Connections khi làm bài vì nó giúp đơn giản hóa cấu trúc, đoạn văn, biết đoạn nào quan trọng nên đọc và lược bỏ đoạn nào nhờ việc hiêu hiểu mối liên hệ giữa các câu, đoạn văn.

Từ đó chúng ta mới nhận thấy, việc có một tư duy làm bài và hiểu rõ đề thi chính là yếu tố quan trọng trong bài thi IELTS, mà phương pháp Linearthinking được xem là vô cùng hiệu quả và có thể ứng dụng mới nhiều đối tượng từ mất gốc cho đến các bạn muốn đạt số điểm 7.0+

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background