👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Tăng 1.5 Band IELTS Reading, DOLBIE Quốc Trung “xiêu lòng” trước phương pháp Linearthinking

Đó là sự tiến bộ rõ rệt trong quá trình tham gia khóa học IELTS tại DOL của cậu bạn Quốc Trung. Ngoài ra, DOLBIE Quốc Trung còn chia sẻ cực kỳ đáng yêu về những điều khiến bạn hài lòng nhất khi đến với DOL. Cùng DOL khám phá ngay nhé! 

Tăng 1.5 Band IELTS Reading, DOLBIE Quốc Trung “xiêu lòng” trước phương pháp Linearthinking

Lộ trình rõ ràng, giáo viên tận tâm

Đồng hành cùng DOL IELTS Đình Lực, điều làm cậu học viên Quốc Trung ấn tượng nhất đó chính là lộ trình rõ ràng, được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn. Không những vậy, thầy cô tại DOL còn cực kì tận tâm, nhiệt huyết với các bạn học viên, cụ thể DOLBIE Quốc Trung chia sẻ: “Điều em ưng nhất là thầy Tuấn reply tin nhắn rất nhanh”

“Nhảy” từ 4.0 lên 5.5 trong bài làm Reading

Quốc Trung đã thể hiện một sự yêu thích sâu sắc dành cho phương pháp Linearthinking vì vừa dễ tiếp cận, lại vô cùng hiệu quả. Lí do của sự yêu thích này bắt nguồn từ hành trình tiến bộ rõ ràng sau một khoảng thời gian ngắn tiếp cận và nắm bắt tư duy đúng khi làm bài thi IELTS. Khởi đầu với chỉ 10/40 câu đúng trong bài làm Reading, Quốc Trung đã cải thiện điểm số của mình thành 25/40 đúng nhờ sự nỗ lực kết hợp cùng phương pháp Linearthinking độc quyền tại DOL, được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận.

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher.

 

DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background