👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions PDF

Một điều không thể phủ nhận rằng, nếu không có kế hoạch hợp lý và tài liệu bài bản thì người học sẽ rất khó tự luyện Speaking tại nhà. Đã bao lần bạn nhìn vào đề IELTS Speaking và cảm thấy trong đầu trống rỗng, không biết phải nói gì và nói như thế nào? Hãy cùng DOL tìm hiểu quyển sách 31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions, đây sẽ là một cứu tinh cho bạn đó!

31 High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Questions

🔎 Nội dung sơ lược High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Questions

High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Question được thiết kế để hỗ trợ thí sinh giải quyết các vấn đề thường gặp trong bài thi IELTS Speaking, như "không biết nói gì" hay "không biết diễn đạt như thế nào".

31 công thức trả lời câu hỏi được đề cập trong sách dựa trên các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi và chiến thuật xử lý các dạng câu hỏi đó. Ngoài ra, sách cũng bao quát các chủ đề thường gặp trong kỳ thi, từ đó giúp người học trả lời câu hỏi một cách tự nhiên và tự tin, và đạt các band điểm cao trong kỳ thi.

Language

English

Series Title

N/A

Publisher

Foreign Language Teaching and Research Press

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

367

Author

Jonathan Palley - Adrian Li - Oliver Davies

Title

31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions

ISBN-13

6175056962283

Publication Date

2014

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

📖 Review chi tiết 31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions

1. Bố cục sách

Sách 31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions bao gồm 3 phần, tương ứng với cả 3 part của đề thi:

  • Part 1: 21 cấu trúc ăn điểm trong IELTS Speaking Part 1

  • Part 2: 4 cấu trúc ăn điểm trong IELTS Speaking Part 2

  • Part 3: 7 cấu trúc ăn điểm trong IELTS Speaking Part 3

Mỗi cấu trúc tương ứng với một bài học của cuốn sách. Mỗi bài học như vậy bao gồm 2 phần: Answer Order (Thứ tự trả lời) và Language Steps (Các bước điễn dạt).

Phần Language Steps sẽ bao gồm các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cần thiết để trả lời, giúp giải quyết câu hỏi “Nói như thế nào?”

Bảng sau đây tóm tắt nội dung của các phần trong sách:

PHẦN
NỘI DUNG CHI TIẾT 

Part ONE

Do you prefer X to Y?

What do you usually/normally do?

What do you like to do (in your spare time)?

What do you dislike about X?

How often do you do X?

What do you like most about X?

Is X popular (in your country)?

What is the best time (of year) to do X?

Why do some people like X?

When was the first/last time you did X?

Did you ever learn to do X?

How has X changed?

How would you improve X?

What do you want/hope to do (in the future)?

Do people do/get enough X?

How can people find out about X?

Should people be given X?

Is it difficult to do X?

Is X suitable for (types of people)?

Part TWO

Introduction to part Two Formulas

Person Monologue

Place Monologue

Object Monologue

Past Event Monologue

Part THREE

Introduction to Part Three Formulas

Giving and Supporting Opinions

Evaluating Two Different Opinions

Agreeing and Disagreeing

Talking about Advantages and Disadvantages

Expressing Importance and Priority

Proposing Solutions to Problems

Speculating about Future Events and Outcomes

Appendices

Top 10 Do's and Don'ts for the Speaking Test

Verbs Most Commonly Misused IELTS Candidates

Answer Key

2. Đối tượng phù hợp

Cuốn sách 31 High-scoring Formulas to Answer the IELTS Speaking Questions này dành cho các bạn đang trong quá trình luyện thi IELTS, đã tìm hiểu về cấu trúc và yêu cầu của bài thi, và đang tìm kiếm cho mình một phương pháp xử lý các loại câu hỏi trong bài thi Speaking một cách hiệu quả.

Những bạn mất gốc tiếng Anh nên lưu ý cải thiện vốn kiến thức của mình trước hoặc tìm đến những quyển sách cơ bản hơn, phù hợp với mục đích học tập của bản thân bởi vì quyển sách này phù hợp với những bạn đã có kiến thức nền sẵn hơn đấy!

3. Điểm mạnh

Nội dung trong cuốn sách 31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS Speaking Questions rất chi tiết buộc người học phải đi qua các bước quan trọngđể đáp ứng đủ hết yêu cầu của các câu hỏi đề ra. Các câu trả lời mẫu được cung cấp trong phần Language steps và được cung cấp một lượng từ vựng đi kèm, các từ này được giải thích rõ ràng và cách sử dụng ở mục Native Speaker Words.

  • Language steps: Đây sẽ là một số cấu trúc câu ngắn, đi theo cụm, đơn giản nhưng vẫn bảo đảm sự hiệu quả của nó. Có thể thấy, tác giả đã thêm 1 bước cực kỳ hữu ích khi nghiên cứu cả cấu trúc ngữ pháp của một số câu này.

  • Native speaker words: Đây chính là phần khiến Dol ấn tượng nhất. Không giống như một số cuốn sách chỉ đơn thuần là cung ứng từ vựng thông thường, tại cuốn sách này tác giả ưu tiên kê khai cho người học một số từ vựng được người bản xứ sử dụng, mà đến cả nhiều từ điển chưa chắc đã kê khai đủ và đúng cho bạn. Những từ vựng này được phân mẫu từ (Noun, Verb….) & giảng giải nghĩa cực dễ hiểu, đơn giản mà người nào cũng có thể hiểu được, đi kèm với cả câu ví dụ.

4. Điểm yếu

  • 31 High-scoring Formulas to Answer the IELTS Speaking Questions được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên có thể gây trở ngại cho người mới bắt đầu, người đọc muốn sử dụng sách phải thật kiên trì để đạt được kết quả mong đợi. 

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Tài liệu luyện thi IELTS này giải thích rõ ràng các loại câu hỏi và chủ đề mới nhất được hỏi cho cả ba phần trong bài thi Nói IELTS. Cuốn sách cũng cung cấp một loạt các từ vựng và cấu trúc có thể được sử dụng để trả lời khi đi thi.

Ngoài sự chuẩn bị qua tham khảo tài liệu, các bạn cũng cần tăng cường việc thực hành bằng thực tế qua việc nói chuyện với người nước ngoài hay với bạn bè để trau dồi thêm khả năng nói tiếng Anh của bản thân, điểm thi Speaking của bạn đảm bảo sẽ bứt phá.

Ngoài ra, một phương pháp kiểm tra sự tiến bộ thường xuyên mà Dol khuyên bạn nên thực hiện là tiến hành ghi âm câu trả lời và tự đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Nếu không chắc chắn lắm với đánh giá của bản thân, các bạn cần gửi bản ghi cho những người có kinh nghiệm hơn và tham khảo ý kiến của họ.

Download 31 High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Questions

Các bạn truy cập vào các đường link dưới đây để tải sách 31 High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Questions và trang bị cho mình các công thức trả lời câu hỏi cho phần Speaking cực hay nhé! 

🏷️ Lời kết

Trên đây là một tài liệu hay để luyện thi IELTS: 31 High-scoring Formulas to Answer IELTS Speaking Questions, DOL hi vọng quyển sách này sẽ giúp ích được bạn trong quá trình ôn luyện. Chúc các bạn học tập thật tốt, Hãy đón chờ những bài viết khác của DOL để biết thêm nhiều tài liệu tự học hấp dẫn và chất lượng nhé. Đừng quên liên lạc ngay với DOL nếu bạn cần tư vấn chi tiết nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background