👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Review sách IELTS Success Formula Academic: Download PDF

Không phải ai cũng có thể tìm được cho mình những bộ tài liệu thích hợp cũng như vạch ra được các “công thức” để hướng bản thân đến một lộ trình học tập thật bài bản. Chính vì thế, hôm nay DOL sẽ chia sẻ với các bạn quyển sách IELTS Success Formula Academic - một bí kíp toàn năng để chinh phục kỳ thi một cách hiệu quả nhất!

IELTS Success Formula Academic

🔎 Nội dung sơ lược IELTS Success Formula



Language

English

Series Title

IELTS Success Formula

Publisher

One Sided Paper

Book Format

N/A

Original Languages

English

Number of Pages

70

Author

Stephen Slater & Simone Braverman

Title

IELTS Success Formula Academic

ISBN-13

9780987385420

Publication Date

2015

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

0987385429

📖 Review chi tiết IELTS Success Formula

1. Bố cục sách

IELTS Success Formula Academic bao gồm tất cả khía cạnh trong IELTS. Bạn sẽ khám phá được những cách thức để giải quyết bài thi một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, đồng thời, tránh được những lỗi sai mà hàng ngàn thí sinh mắc phải từ trước đến nay.

Tất cả những lỗi sai mà tác giả đề cập trong sách đều được lấy từ số liệu những bài thi trước đây của nhiều thí sinh, vì thế rất thiết thực với các bạn đọc.

Quyển sách cung cấp tất cả dạng bài cho cả 4 kỹ năng, các bài luyện thi IELTS sát với đề thi thực. Bên cạnh đó, người đọc còn được tiếp cận với các nguồn ngữ pháp và từ vựng cần thiết, những bài hướng dẫn chi tiết làm sao để hoàn thành bài thi một cách thật xuất sắc cho từng kỹ năng cùng với các lời khuyên từ những giám khảo IELTS kỳ cựu, hứa hẹn sẽ giúp bạn chinh phục kỳ thi một cách trọn vẹn nhất.

Bảng sau đây tóm tắt nội dung của các phần trong IELTS Success Formula Academic:



PHẦN

NỘI DUNG CHI TIẾT 

IELTS LISTENING

Lesson 

Fitness Activities

IELTS READING

Lesson 

Fitness Activities

IELTS WRITING

Overview 

Lesson Task 1  

Fitness Activities Task 1 

Lesson Task 2  

Fitness Activities Task 2 

Tasks 1 & 2, Rated Samples

IELTS WRITING DOCTOR

IELTS Grammar 

IELTS Vocabulary 

IELTS SPEAKING

Lesson  

Fitness Activities 

Interview, Rated Sample  

Top Score Vocabulary 

Questions for Practice 

IELTS TESTS

Full IELTS Practice Test 

Answers 

Audio Transcripts 

2. Đối tượng phù hợp

Cuốn sách được đánh giá là tài liệu học IELTS tốt nhất đối với những ai mới bắt đầu. Điều khiến quyển sách được đánh giá cao là sự giải thích kỹ. Người mới bắt đầu học IELTS cũng có thể đạt được số điểm 6.5 trong hai kỹ năng Listening và Reading.

3. Điểm mạnh

  • Vừa cung cấp cách làm, vừa có hệ thống đề IELTS full-test

IELTS Success Formula Academic là một trong những quyển sách hiếm hoi vừa cung cấp cách làm, vừa có hẳn một hệ thống đề IELTS full-test để bạn luyện tập. Trong khi những tài liệu luyện thi IELTS khác thường không cung cấp đầy đủ một bài full test mà chỉ tập trung vào từng phần nhỏ của từng kỹ năng nên bạn sẽ không thể kiểm tra năng lực của mình như thế nào khi đối diện với một bài thi thực sự.

Bên cạnh đó, bạn còn được học tập từ lỗi sai thường gặp’ của những thí sinh đi trước, điều này sẽ giúp’ tiết kiệm thời gian cũng như giúp bạn tránh gặp phải những sai lầm không đáng có. 

  • Audio file có chất lượng rất tốt

Các audio file (file âm thanh) đính kèm đều có chất lượng rất tốt với các bài nghe được thiết kế từ nhiều ngữ điệu, giúp người học không chỉ cải thiện kỹ năng Nói mà còn làm được bổ trợ đối với kỹ năng Listening.

Như vậy, chỉ cần có một kế hoạch học tập hợp lý, kết hợp với các chủ điểm và bài làm trong sách, người đọc sẽ nhận thấy kiến thức của mình tăng lên đáng kể.

4. Điểm yếu

  • IELTS Success Formula Academic được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh

Do quyển sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên có thể gây trở ngại cho người mới bắt đầu. Người đọc muốn sử dụng sách phải thật kiên trì để đạt được kết quả mong đợi.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

IELTS Success Formula Academic được thiết kế phù hợp cho những ai muốn tự học tại nhà, những khóa học IELTS ngắn hạn và người học đã có một chút kiến thức nền sẵn.

Những bạn mất gốc tiếng Anh nên lưu ý cải thiện vốn kiến thức của mình trước hoặc tìm đến những quyển sách cơ bản hơn, phù hợp với mục đích học tập của bản thân.

Tuy quyển sách IELTS Success Formula Academic có đầy đủ hướng dẫn và chiến thuật để làm bài, bạn vẫn cần phải liên hệ với những người có chuyên môn hơn hoặc tự lập một kế hoạch học tập sao cho bài bản và khoa học nhất chứ đừng phụ thuộc hoàn toàn vào quyển sách nhé.

Đây chỉ là một tài liệu bổ trợ góp phần giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn trong kỳ thi chứ không phải là một bí kíp toàn năng, học đâu trúng đấy. Bạn vẫn nên tìm đến những giáo viên hoặc trung tâm uy tín, đáng tin cậy để nhận được tư vấn, không bị chệch hướng khi ôn luyện.

Ngoài ra thì việc tự học cũng cần một sự kiên trì nhất định cũng như tinh thần tự giác cao, bạn phải thật sự quyết tâm và toàn tâm khi ôn luyện. 

Download Success Formula Academic

🏷️ Lời kết

DOL mong là tài liệu IELTS Success Formula Academic sẽ là một người bạn đồng hành quý giá với bạn trên bước đường chinh phục con điểm IELTS mong muốn. Hãy đón chờ những bài viết khác của DOL để biết thêm nhiều tài liệu tự học hấp dẫn và chất lượng nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background