👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Download Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 book (PDF version)

Dol English xin giới thiệu đến các bạn một bộ tài liệu học IELTS với cốt lõi dành cho các bạn mới gia nhập bộ môn IELTS. Bộ sách mang tên Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 này chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng khả năng nâng cấp bản thân lên một tầm band mới! Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số gợi ý về sách của Dol nhé!

Bridge to IELTS Pre-intermediate - Intermediate Band 3.5 to 4.5 Student's Book

🔎 Nội dung sơ lược Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5

Bridge to IELTS Pre-Intermediate - Intermediate (Band 3.5 to 4.5) (gọi tắt là Bridge to IELTS) được chắp bút bởi hai tác giả Susan Hutchinson và Louis Harrison và được xuất bản vào năm 2013 thông qua National Geographic Learning và Cengage Learning, 2 tổ chức cũng thuộc dạng "tên tuổi" lâu năm trong lĩnh vực xuất bản sách giáo dục nói chung và sách học tiếng Anh nói riêng.

Sách được phát hành dưới 3 định dạng là Student’s Book (Sách dành cho học viên), Workbook (Sách bài tập) và Teacher’s Book (Sách dành cho giáo viên).

Language

English 

Series Title

Bridge to IELTS

Publisher

Jason Mann

Book Format

N/A

Original Languages

English 

Number of Pages

122

Author

N/A

Title

Bridge to IELTS Pre-intermediate - Intermediate Band 3.5 to 4.5

ISBN-13

9781133318941

Publication Date

2013

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

1133318940

📖 Review chi tiết Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5

1. Bố cục sách

Sách Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 cung cấp kiến thức và bài tập thực hành ở 4 kỹ năng trong tiếng Anh, về khía cạnh từ vựng, ngữ pháp và cả phát âm. Sách bao gồm 3 bản, Teacher's book, Student's book và Workbook, hỗ trợ cho việc tự luyện của người học và cả việc giảng dạng của giáo viên.

Bên cạnh đó, cuốn sách Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 Workbook sẽ đóng vai trò là cuốn sách bổ trợ dành cho các bạn để luyện tập thêm tại nhà. Cuốn sách cung cấp thêm rất nhiều bài tập để các bạn có cơ hội ôn luyện và củng cố kiến thức sau khi đã xem qua từng unit trong cuốn Student’s Book.

So với các tựa sách IELTS khác trên thị trường, Bridge to IELTS có cấu trúc đặc biệt, nhìn chung khá phù hợp với đối tượng người học mà sách nhắm đến. Các đặc điểm phải kể đến là:

  • 12 bài học với các chủ điểm được chọn lọc theo định hướng IELTS nhằm xây dựng vốn từ vựng tiếng Anh cho người học.

  • Phần Bridge to IELTS hướng dẫn học viên nhận biết và thực hành một số dạng bài trong đề thi IELTS (ví dụ: dạng bài hoàn thành đoạn tóm tắt bằng các từ đã cho trước).

  • Phần Living IELTS cung cấp cho người học các cấu trúc chức năng (functional language) có thể sử dụng trong bài thi IELTS Speaking.

  • Phần Discussion bao gồm các câu hỏi đề người học luyện tập thêm cho kỹ năng Speaking.

  • Phần Writing skills giúp người học tự hình thành các đoạn văn đơn giản.

  • Phần Writing bank giúp người học phân tích các đoạn văn cơ bản và sử dụng chúng để phát triển kỹ năng viết của mình.

  • Phần Reviews giúp người học luyện tập các từ vựng và điểm ngữ pháp đã học.

  • Phần Study skills giúp người học ứng dụng được phát triển các kỹ năng học tiếng Anh hiệu quả.

  • Phần Grammar Reference cung cấp lý thuyết vắn tắt về các điểm ngữ pháp quan trọng và bài tập thực hành.

2. Đối tượng phù hợp

Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 là một lộ trình được thiết kế riêng cho các bạn có vốn tiếng Anh còn hạn chế đang định hướng bản thân đến với bộ môn IELTS. Cuốn sách, tương đương với 120 giờ học, sẽ đưa học viên đang ở trình độ Sơ cấp (Pre-intermediate, khoảng 3.5 theo thang điểm IELTS) lên Trung cấp (Intermediate, khoảng 4.0 đến 4.5).

Vào cuối sách, học viên sẽ có kiến ​​thức, kỹ năng và sự tự tin để bắt đầu những bước đi tiếp theo trong hành trình luyện thi IELTS của bản thân.

3. Điểm mạnh

  • 12 chủ điểm trong Bridge to IELTS trải dài ở các chủ đề hay thấy ở bộ môn IELTS như Lễ hội (Festivals), Giáo dục (Education), Công việc (Work),... Các chủ điểm này sẽ bao gồm 6 phần Reading, Listening, Writing, Speaking, Vocabulary và Grammar ở mỗi chủ điểm, và chúng phân chia theo rất hệ thống, với bài tập ứng dụng vô cùng cụ thể.

  • Cứ sau 2 chủ điểm, sách sẽ có một bài review ôn tập lại các kiến thức và kỹ năng đã học, giúp người học dễ dàng củng cố lại những nội dung đã học được.

  • Bên cạnh đó Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 - Student’s Book cũng cung cấp một nguồn từ vựng, ngữ pháp và giới thiệu phát âm có audio kèm theo để người học tham khảo. Mục đích của cuốn sách là giúp người học cải thiện toàn diện 4 kỹ năng, nên cùng với sách là một kho bài tập thực hành đòi hỏi người học phải thực hành phối hợp tất cả các kỹ năng xuyên suốt mỗi unit.

  • Một điểm cộng khác của sách phải kể đến, đó là hình ảnh minh họa rất đẹp và chất lượng, giúp người học dễ hình dung cũng như tạo hứng thú nơi người học.

4. Điểm yếu

  • Vì được viết bằng 100% tiếng Anh, sách Bridge to IELTS đòi hỏi người đọc phải có một lượng kiến thức nền tiếng Anh nhất định.

📌 Cách sử dụng sách hiệu quả

Với quyển sách Bridge to IELTS này, người học hoàn toàn có thể dễ dàng xây dựng một lộ trình tự học lên band điểm 4.0 - 4.5 trong 3 tháng.

Cùng tham khảo một số gợi ý sắp xếp thời khóa biểu học tập trong 1 tuần sau đây của Dol nhé!

Ngày

Nội dung học

Thứ 2

Luyện kỹ năng Reading và Vocabulary

Thứ 3

Làm bài tập phần Reading và Vocabulary

Thứ 4

Luyện kỹ năng Speaking và Pronunciation

Thứ 5

Làm bài tập phần Speaking và Pronunciation

Thứ 6

Luyện kỹ năng Listening và Grammar

Thứ 7

Làm bài tập phần Listening và Grammar

Chủ nhật

Luyện kỹ năng Writing

Với thời khóa biểu gợi ý trên, mỗi tuần bạn sẽ học xong một đơn vị bài học, và với 12 tuần (3 tháng) bạn đã hoàn thiện xong khóa học từ 3.5 đến 4.5 cùng với Bridge to IELTS.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua phần Reviews giữa hai bài học nhé! Hãy sắp xếp thêm một buổi bất kỳ để củng cố lại những kiến thức bài học, đồng thời kiểm tra lại năng lực của bản thân trước khi bạn tiếp tục với một nội dung mới.

check Download Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5

Các bạn truy cập vào đường link dưới đây để tải sách Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 và xem sách ngay nhé!  

Lời kết

Hi vọng qua những gợi ý trên đây của Dol, các bạn sẽ có thêm một tựa sách làm định hướng cho mình trong quá trình học. Chúc các bạn vượt vũ môn thành công nhé!

Cùng với cuốn sách Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5, Dol cũng nhân đây gợi ý cho các bạn 2 cuốn sách nữa là Cambridge Grammar for IELTSCambridge Vocabulary for IELTS, hợp thành một bộ sách ‘khởi nghiệp’.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background